.

Thi nghiệp vụ chữa cháy, cứu nạn cứu hộ

Cập nhật: 21:01, 29/09/2023 (GMT+7)

Ngày 29/9, UBND tỉnh tổ chức hội thi nghiệp vụ phòng cháy, chữa cháy (PCCC) và cứu nạn cứu hộ (CNCH) của lực lượng dân phòng, PCCC cơ sở và chuyên ngành. Ông Lê Ngọc Khánh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đến dự.

Đại tá Nguyễn Anh Hùng, Phó Giám đốc Công an tỉnh trao giải  cho các đội thi.
Đại tá Nguyễn Anh Hùng, Phó Giám đốc Công an tỉnh trao giải cho các đội thi.

Tham gia hội thi có 38 đội, với hơn 400 VĐV là dân phòng của các xã, phường, thị trấn, đội PCCC cơ sở, chuyên ngành công ty, nhà máy trên địa bàn tỉnh.

Các đội tranh tài ở các nội dung: diễu hành tuyên truyền; chạy 4x100m cứu người và chữa cháy; đội hình CNCH trong không gian hạn chế, sử dụng xe chữa cháy để dập lửa và đội hình CNCH trong không gian hạn chế sử dụng máy bơm chữa cháy để dập lửa.

Sau 1 ngày tranh tài sôi nổi, ban tổ chức trao giải. Ở môn thi diễu hành tuyên truyền và 4x100m cứu người và chữa cháy, giải Nhất thuộc về phường 11 (TP.Vũng Tàu); Công ty TNHH MTV Xăng dầu Bà Rịa-Vũng Tàu đoạt giải Nhất môn thi CNCH trong không gian hạn chế, sử dụng xe chữa cháy; giải Nhất môn thi CNCH trong không gian hạn chế sử dụng máy bơm chữa cháy để dập lửa thuộc về Công ty Vận chuyển khí Đông Nam Bộ.

Tin, ảnh: TRÍ NHÂN

 
.
.
.