Tặng quà Trung thu cho học sinh khó khăn

Thứ Hai, 25/09/2023, 20:14 [GMT+7]
In bài này
.

Trong chương trình “Vui Tết Trung thu” của Trường TH Nguyễn Bỉnh Khiêm (TP.Vũng Tàu) diễn ra vào sáng 25/9, Ban giám hiệu nhà trường đã trao quà Trung thu (đèn, bánh dẻo, bánh nướng) đến 22 HS khó khăn. Chi phí do các phụ huynh, HS, GV trong trường đóng góp.

Thầy Trần Quán, Hiệu trưởng Trường TH  Nguyễn Bỉnh Khiêm tặng quà Trung thu đến  các em HS khó khăn. Ảnh: DIỄM QUỲNH
Thầy Trần Quán, Hiệu trưởng Trường TH Nguyễn Bỉnh Khiêm tặng quà Trung thu đến các em HS khó khăn. Ảnh: DIỄM QUỲNH

Ngoài ra, hơn 870 HS của trường được tham gia các hoạt động: thưởng thức các tiết mục văn nghệ; sân khấu hóa câu chuyện an toàn trường học qua hình tượng chị Hằng, chú Cuội; tìm hiểu về Tết Trung thu; thực hành làm bánh, soạn bàn và trang trí mâm cỗ Trung Thu…

Sáng 25/9, Liên Đội Trường THCS Vũng Tàu (TP. Vũng Tàu) tổ chức Hội thi “Sáng tạo lồng đèn” mừng Tết Trung thu 2023 cho hơn 1.200 HS thuộc 28 lớp.

Tham dự hội thi, HS các lớp tự chuẩn bị nguyên liệu để làm lồng đèn với chất liệu, kích thước, màu sắc tùy chọn và số lượng lồng đèn không giới hạn. Sản phẩm đạt giải Nhất cấp trường sẽ được chọn để dự thi cấp thành phố, số còn lại sẽ dành tặng cho các em HS có hoàn cảnh khó khăn.

Trường THCS Vũng Tàu sẽ tiếp tục tổ chức nhiều hoạt động mừng Tết Trung thu sôi nổi như: múa lân, phá cỗ… cho HS và các em thiếu nhi là con của cán bộ, GV, nhân viên toàn trường.

THANH CHI

 
;
.