HỘI GIẢNG NHÀ GIÁO GIÁO DỤC NGHỀ NGHIỆP

Trường CĐ Kỹ thuật Công nghệ Bà Rịa-Vũng Tàu giành giải Nhất toàn đoàn

Thứ Ba, 19/09/2023, 18:27 [GMT+7]
In bài này
.

Sáng 19/9, Sở LĐTBXH tổ chức lễ tổng kết hội giảng nhà giáo giáo dục nghề nghiệp tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu năm 2023.

Phó Giám đốc Sở LĐTBXH Đinh Thị Trúc My trao Bằng khen của UBND tỉnh cho 3 cá nhân đạt giải Nhất.
Phó Giám đốc Sở LĐTBXH Đinh Thị Trúc My trao Bằng khen của UBND tỉnh cho 3 cá nhân đạt giải Nhất.

Hội giảng nhà giáo giáo dục nghề nghiệp năm nay diễn ra từ ngày 28/7 đến 1/8. Có 26 nhà giáo đến từ 7 cơ sở giáo dục nghề nghiệp trên địa bàn tỉnh đăng ký dự thi, với 26 bài giảng. Trong đó, có 17 bài giảng tích hợp, 4 bài giảng thực hành và 4 bài giảng lý thuyết. Ban tổ chức hội giảng đã chia thành 3 tiểu ban dự thi gồm: Tiểu ban Cơ khí-Lái xe, Tiểu ban Điện-Sức khỏe, Tiểu ban Tổng hợp.

Kết quả, có 25 nhà giáo đều đạt từ 75 điểm trở lên. Ban tổ chức đã trao giải Nhất cho 3 nhà giáo: Từ Thị Tuyết, Hà Thị Thu Phương (Trường CĐ Kỹ thuật Công nghệ Bà Rịa-Vũng Tàu), Hồ Vũ Cẩm Bình (Trường CĐ Du lịch Vũng Tàu); trao 7 giải Nhì, 7 giải Ba và 8 giải Khuyến khích cho các nhà giáo đạt thành tích cao tại hội giảng.

Ban tổ chức cũng đã trao giải Nhất toàn đoàn cho Trường CĐ Kỹ thuật Công nghệ Bà Rịa-Vũng Tàu, giải Nhì cho Trường CĐ Du lịch Vũng Tàu, giải Ba cho Trường CĐ Quốc tế Vabis, trao 4 giải phong trào cho các trường: Trung cấp nghề Giao thông vận tải tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu, CĐ Sư phạm Bà Rịa-Vũng Tàu, Trung cấp Y tế Bà Rịa-Vũng Tàu, CĐ Dầu khí.

Tại lễ tổng kết, Ban tổ chức đã trao Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho 1 tập thể và 3 nhà giáo; trao Giấy khen của Giám đốc Sở LĐTBXH cho 6 tập thể, 22 nhà giáo; trao Bằng khen của Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn cho 2 nhà giáo trong tuổi Đoàn đạt thành tích cao tại hội giảng; trao Bằng khen của Hội LHPN tỉnh cho 3 nữ nhà giáo.

Tin, ảnh: HOÀNG DƯƠNG

;
.