Gần 1.700 HS Trường TH Phước Thắng vui hội trăng rằm

Thứ Năm, 28/09/2023, 18:48 [GMT+7]
In bài này
.

Hoà chung trong không khí đón Trung thu, Trường TH Phước Thắng (TP. Vũng Tàu) đã tổ chức hàng loạt hoạt động ý nghĩa cho 1.696 HS và cán bộ, GV nhân viên toàn trường.

HS các lớp trải nghiệm làm bánh Trung thu.
HS các lớp trải nghiệm làm bánh Trung thu.

Trong 2 ngày 27 và 28/9, HS toàn trường đã được tham gia các chương trình trải nghiệm: trải nghiệm làm bánh trung thu, trải nghiệm ứng dụng Stem làm đầu Lân-Sư-Rồng.

Ngày 29/9, nhà trường tổ chức “Ngày hội thi múa Lân-Sư-Rồng” vui Tết Trung thu năm 2023 với do 39 đội lân với 105 đầu Lân-Sư-Rồng của các lớp biểu diễn. Dự kiến, nhà trường sẽ trao 5 giải Nhất, 3 giải Nhì, 4 giải Ba và 10 giải Khuyến khích cho các tiết mục biểu diễn xuất sắc.

Cũng nhân dịp này, nhà trường còn vận động HS ủng hộ đèn trung thu và bánh kẹo tặng các bạn HS nghèo; trao 30 phần quà cho các em HS có hoàn cảnh khó khăn và tặng gần 1.700 phần quà cho HS toàn trường.

Các em HS trải nghiệm làm đầu Lân-Sư-Rồng.
Các em HS trải nghiệm làm đầu Lân-Sư-Rồng.

Cô Đỗ Thị Thu An, Phó Hiệu trưởng Trường TH Phước Thắng cho hay, đây là những hoạt động nhằm tạo ra sân chơi bổ ích, thiết thực nhân ngày Tết của các em thiếu nhi, giúp các em thực sự được trải nghiệm ngày Tết Trung thu cổ truyền của dân tộc.

HOÀNG DƯƠNG

;
.