.

Tăng cường truyền thông về triển khai dạy học các môn Ngoại ngữ

Cập nhật: 18:44, 21/08/2023 (GMT+7)

Thực hiện chỉ đạo của Bộ GD-ĐTvề việc triển khai dạy học các môn Ngoại ngữ theo Chương trình giáo dục phổ thông 2018, UBND tỉnh vừa ban hành văn bản yêu cầu Sở GD-ĐT chủ trì, phối hợp với các sở, ngành, cơ quan, đơn vị liên quan và UBND các huyện, thị xã, thành phố nghiên cứu, tổ chức triển khai thực hiện các nhiệm vụ, công việc có liên quan theo yêu cầu của Bộ GD-ĐT.

UBND tỉnh lưu ý, ngành GD-DDT cần tăng cường công tác truyền thông rộng rãi trong nhân dân và phổ biến đến các cơ sở giáo dục phổ thông về nội dung, chương trình, SGK, các điều kiện bảo đảm thực hiện đối với các môn Ngoại ngữ để cán bộ quản lý, GV, HS, cha mẹ HS và cộng đồng xã hội. Từ đó giúp nắm rõ về chủ trương, mục đích yêu cầu, các điều kiện triển khai thực hiện đối với các môn Ngoại ngữ theo quy định của Bộ GD-ĐT.

UBND tỉnh cũng yêu cầu Sở GD-ĐT thực hiện khảo sát ý kiến của HS và phụ huynh HS về nhu cầu học các môn Ngoại ngữ tại địa phương; tham mưu UBND tỉnh xây dựng đề án, kế hoạch, chuẩn bị các điều kiện bảo đảm (về GV, cơ sở vật chất, kinh phí, phương án tuyển sinh...) để tổ chức thực hiện dạy học các môn Ngoại ngữ trên địa bàn tỉnh theo quy định và hướng dẫn của Bộ.

HẢI BÌNH

.
.
.