Gas South đồng hành cùng người tiêu dùng tại các điểm chợ

Thứ Bảy, 19/08/2023, 15:50 [GMT+7]
In bài này
.

Sáng 19/8, Công ty TNHH Khí Hóa lỏng Việt Nam - VT Gas trực thuộc Công ty Cổ phần Kinh doanh Khí miền Nam (Gas South) đã trao 750 phần quà cho người dân khu vực chợ Vũng Tàu – TP.Vũng Tàu trong chương trình “Nhận quà xinh cùng Gas South”.

Người dân tham gia chương trình được nhận những phần quà xinh từ Gas South
Người dân tham gia chương trình được nhận những phần quà xinh từ Gas South

Đây là chương trình VT Gas muốn lan tỏa thông điệp “Sử dụng gas an toàn, tiết kiệm”, mang đến cho người tiêu dùng các kiến thức bổ ích về cách sử dụng gas và chia sẻ đến người dân địa chỉ cung cấp gas uy tín trong khu vực đang sinh sống.

Tại chương trình, người dân địa phương được tham gia các hoạt động, trò chơi thú vị mang về các phần quà hấp dẫn như mũ bảo hiểm, áo mưa, áo thun, khăn tay và túi vải.

Sau chợ Vũng Tàu, chương trình còn được tổ chức tại chợ Rạch Dừa – TP.Vũng Tàu vào sáng mai 20/08.

Ông Đàm Việt Hùng, Phó Giám đốc Công ty TNHH Khí Hóa lỏng Việt Nam - VT Gas thông tin thêm: “Hiện nay các khách hàng có thể truy xuất nguồn gốc bình gas qua ứng dụng “KMN” của Công ty. Người tiêu dùng có thể yên tâm hơn khi sử dụng các sản phẩm của Công ty VT Gas như nhãn hiệu GAS DẦU KHÍ, VT GAS, và A GAS. Tất cả sản phẩm đều được mua bảo hiểm, mức bồi thường thiệt hại đạt đến 22 tỷ đồng/vụ tổn thất. Vấn đề an toàn và chất lượng là mục tiêu hàng đầu của Gas South.”

Với tầm nhìn xây dựng và phát triển bền vững, Gas South đang từng bước trở thành nhà cung cấp nhiên liệu sạch hàng đầu Việt Nam. Không chỉ kinh doanh hiệu quả, công ty còn kiến tạo những giải pháp an toàn, hiệu quả từ nguồn nhiên liệu sạch, mang lại giá trị bền vững cho khách hàng, người lao động và xã hội. Gas South khẳng định luôn đặt lợi ích khách hàng là trên hết, coi trọng chữ tín, tôn trọng người tiêu dùng, luôn khát vọng vươn lên và không ngừng đổi mới để phát triển.

Gas South đã có mặt tại Bà Rịa – Vũng Tàu từ năm 2005, hiện chiếm khoảng 30% thị phần gas. Ngoài tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, Công ty VT Gas còn triển khai chương trình “Nhận quà xinh cùng Gas South” tại Cần Thơ, Bạc Liêu, Bình Phước, Quảng Nam, Huế, Quảng Trị và Quảng Bình.

Dưới đây là một số hình ảnh ghi nhận tại chương trình:

BTV

 

;
.