Xúc động tại lễ bế mạc Học kỳ trong quân đội năm 2023

Chủ Nhật, 18/06/2023, 15:41 [GMT+7]
In bài này
.

Tối 17/6, tại Nhà Văn hóa Thanh niên tỉnh, Tỉnh Đoàn phối hợp với Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh tổ chức lễ bế mạc chương trình "Học kỳ trong quân đội" năm 2023.

Trong 7 ngày, từ 11 đến 17/6, tại Trung Đoàn Minh Đạm (huyện Long Điền), 177 học viên là học sinh, thiếu nhi có độ tuổi từ 9-16 đã trải qua chương trình học tập và huấn luyện theo giáo án cụ thể: 40% tiết học về quân sự, 40% tiết học kỹ năng và 20% tiết học bổ trợ với các trò chơi tập thể, kỹ năng làm việc nhóm, trải nghiệm thực tế, tìm hiểu về môi trường thiên nhiên, thực hành kỹ năng sống; ứng phó với các tình huống khẩn cấp; các trò chơi dân gian…

Các
Các "chiến sĩ nhí" được trao giấy chứng nhận tham gia và hoàn thành Chương trình "Học kỳ trong quân đội" tại lễ bế mạc.

Tại lễ bế mạc, các đại biểu, phụ huynh và học viên được xem lại video clip về chặng đường tham gia chương trình “Học kỳ trong quân đội”.

Theo Ban Tổ chức, chương trình “Học kỳ trong quân đội” năm 2023 cơ bản hoàn thành tốt mục đích, kế hoạch đề ra. Các học viên tham gia với tinh thần hăng say, nhiệt tình, thực hiện tốt và sôi nổi các hoạt động của chương trình, chấp hành nghiêm quy định, tuân thủ giờ giấc, tác phong quân đội.

Học viên bắt tay cảm ơn, gửi lời chào tạm biệt tới các Tiểu đội trưởng và điều phối viên trước khi trở về với gia đình.
Học viên bắt tay cảm ơn, gửi lời chào tạm biệt tới các tiểu đội trưởng và điều phối viên trước khi trở về với gia đình.

Chương trình nhằm giúp thiếu nhi, học sinh từng bước thay đổi nhận thức, có tinh thần chia sẻ, đoàn kết; quan tâm đến gia đình, bạn bè, xã hội; tự tin, tự giác, độc lập trong cuộc sống và học tập.

Những cái ôm ấm áp thay cho lời cảm ơn cũng được
Những cái ôm ấm áp thay cho lời cảm ơn cũng được "chiến sĩ nhí" gửi tới các tiểu đội trưởng tại lễ bế mạc chương trình.

Kết thúc chương trình, 100% học viên hoàn thành nội dung khóa học. Ban tổ chức trao Giấy chứng nhận tham gia và hoàn thành Chương trình "Học kỳ trong quân đội" năm 2023 cho 177 em.

Tin, ảnh: MAI NGỌC

 

;
.