Hơn 900 tình nguyện viên dọn rác, làm sạch biển Bãi Dâu

Chủ Nhật, 25/06/2023, 09:58 [GMT+7]
In bài này
.

Sáng 25/6, UBND phường 4 và phường 5, TP.Vũng Tàu phối hợp tổ chức ra quân dọn vệ sinh khu vực biển Bãi Dâu nhằm hưởng ứng Ngày môi trường thế giới (5/6), Ngày Đại dương thế giới (8/6), Tháng hành động vì môi trường và Tuần lễ Biển, Hải đảo năm 2023.

Buổi ra quân có sự hưởng ứng của đông đảo tình nguyện viên là lãnh đạo, cán bộ, công chức, người lao động, người dân phường 4, phường 5.
Buổi ra quân dọn rác có sự hưởng ứng của đông đảo tình nguyện viên là lãnh đạo, cán bộ, công chức, người lao động, người dân phường 4, phường 5.

Hơn 900 tình nguyện viên là lãnh đạo, cán bộ, công chức, người lao động, lực lượng công an, quân sự, giáo viên, học sinh, nhân viên các đơn vị, công ty và người dân hai phường đã tham gia dọn rác trên chiều dài hơn 1km bờ biển Bãi Dâu (thuộc phường 5).

Hoạt động còn có sự đồng hành, hỗ trợ của Liên doanh Việt - Nga Vietsovpetro.

Các tình nguyện viên tích cực thu gom rác ở bãi biển.
Các tình nguyện viên cật lực thu gom rác ở bãi biển.

Thời điểm này, ở bãi biển Bãi Dâu, rác thiên nhiên là lục bình, quả dừa và rác thải nhựa… từ các cửa sông theo dòng hải lưu tràn vào bờ biển tạo thành lớp dày, gây mất vệ sinh, ô nhiễm môi trường và mỹ quan bãi biển.

Các lực lượng vận chuyển rác từ bãi biển lên điểm tập kết.
Các lực lượng vận chuyển rác từ bãi biển lên điểm tập kết.

Tham gia hoạt động, các tình nguyện viên đã tích cực thu gom hàng chục tấn rác, trả lại cảnh quan môi trường  sạch, đẹp cho bờ biển.

Tình nguyện viên đưa rác vào xe chuyên dụng để vận chuyển đến nơi xử lý rác thải.
Tình nguyện viên đưa rác vào xe chuyên dụng để vận chuyển đến nơi xử lý rác thải.

Tin, ảnh: THI PHONG

 

;
.