Công an tỉnh tổ chức gặp mặt Ngày Báo chí 21/6

Thứ Ba, 13/06/2023, 10:51 [GMT+7]
In bài này
.

Chiều 12/6, Công an tỉnh tổ chức buổi gặp mặt nhân dịp 98 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925-21/6/2023) lãnh đạo các cơ quan báo chí, các phóng viên trong và ngoài tỉnh.

Chiều ngày 12/6, Công an tỉnh tổ chức buổi gặp mặt nhân dịp 98 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925-21/6/2023) lãnh đạo các cơ quan báo chí, các phóng viên trong và ngoài tỉnh.
Đại tá Bùi Văn Thảo, Giám đốc Công an tỉnh gửi lời chúc mừng Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam 21-6 đến các PV đang công tác trên địa bàn tỉnh.

Tại buổi gặp mặt, Đại tá Bùi Văn Thảo, Giám đốc Công an tỉnh thay mặt Đảng ủy, Ban Giám đốc CAT gửi lời chúc mừng đến các đồng chí đã và đang làm công tác báo chí nhân dịp kỷ niệm 98 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam.

Lực lượng Công an tỉnh luôn xác định báo chí có vai trò vô cùng quan trọng, sự phối hợp của các cơ quan báo chí là nguồn động viên rất lớn đối lực lượng ngành. Đại tá Thảo nhấn mạnh, trong thời đại bùng nổ của thông tin, mỗi người sử dụng điện thoại thông minh có kết nối internet đều trở thành một người đưa tin, do đó vai trò báo chí chính thông càng trở nên quan trọng.

Đại tá Thảo nói: “Chúng tôi mong rằng trong thời gian tới, Công an tỉnh tiếp tục nhận được sự quan tâm, ủng hộ và giúp đỡ của cơ quan báo chí. Các PV thường xuyên theo dõi đưa tin kịp thời, tuyên truyền về các kết quả nổi bật trong công tác chiến đấu. Cùng với đó là công tác giáo dục pháp luật, nâng cao ý thức chủ động tố giác tội pham; lan tỏa hình ảnh đẹp về lực lượng CAND”.

HÀN LẬP

 

 

;
.