Thăm, tặng quà gia đình chính sách

Thứ Ba, 25/04/2023, 18:48 [GMT+7]
In bài này
.

Ngày 25/4, Đoàn lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam huyện Đất Đỏ do ông Nguyễn Công Danh, Bí thư Huyện ủy làm Trưởng Đoàn đến thăm và tặng quà gia đình thân nhân Anh hùng Lực lượng vũ trang Nguyễn Sơn; ông Lê Hà (nguyên thuyền trưởng Tàu không số); ông Đỗ Thanh Quang (thương binh 2/4); bà Lâm Thị Ảnh (vợ liệt sĩ); bà Võ Thị Nhường (mẹ liệt sĩ).

Tại các nơi đến thăm, ông Nguyễn Công Danh bày tỏ lòng tri ân sâu sắc đối với những đóng góp, hy sinh của các gia đình trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc và xây dựng quê hương; chúc các đối tượng chính sách cùng thân nhân luôn mạnh khỏe, tiếp tục là tấm gương sáng để con cháu và thế hệ trẻ noi theo.

 Cùng ngày, TP.Vũng Tàu tổ chức 7 Đoàn đến thăm, tặng quà 35 cá nhân là thương binh, bệnh binh, vợ liệt sĩ, người hoạt động kháng chiến…

Tại các nơi đến thăm, lãnh đạo TP.Vũng Tàu ân cần thăm hỏi sức khỏe, cuộc sống của gia đình chính sách, người có công với cách mạng. Đồng thời, bày tỏ lòng tri ân sâu sắc đối với sự đóng góp của các gia đình trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, xây dựng quê hương, đất nước. Lãnh đạo thành phố chúc thương binh, bệnh binh, vợ liệt sĩ, người hoạt động kháng chiến… cùng gia đình luôn mạnh khỏe, tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng để thế hệ sau học tập và noi theo.

TUẤN VŨ - THI PHONG

;
.