Lãnh đạo các cơ quan báo chí viếng Đài tưởng niệm các Anh hùng Liệt sĩ Thành cổ Quảng Trị

Thứ Sáu, 21/04/2023, 20:53 [GMT+7]
In bài này
.

Nằm trong chuỗi các hoạt động của Hội thảo Báo Đảng khu vực miền Trung - Tây Nguyên lần thứ 10 (vòng IV) do Báo Quảng Trị tổ chức, chiều tối 21/4, gần 400 đại biểu đến từ 45 cơ quan báo chí, bộ, ngành Trung ương, địa phương đã viếng Đài tưởng niệm các Anh hùng Liệt sĩ Thành cổ Quảng Trị; thăm quan Di tích Thành cổ Quảng Trị và tham gia Đêm hoa đăng trên sông Thạch Hãn.

 
Nằm trong chuỗi các hoạt động của Hội thảo Báo Đảng khu vực miền Trung - Tây Nguyên lần thứ 19 do Báo Quảng Trị tổ chức, chiều tối 21/4, gần 400 đại biểu đến từ 45 cơ quan Báo chí trong nước, đại biểu các bộ, ngành Trung ương, địa phương đã viếng Đài tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ Thành cổ Quảng Trị; thăm quan Di tích Thành cổ Quảng Trị và tham gia Đêm hoa đăng trên sông Thạch Hãn.
Các đại biểu viếng Đài tưởng niệm các Anh hùng Liệt sĩ Thành cổ Quảng Trị.

Tại Đài tưởng niệm các Anh hùng Liệt sĩ Thành cổ Quảng Trị, các đại biểu đặt vòng hoa mang dòng chữ “Đời đời ghi nhớ công ơn của các Anh hùng Liệt sĩ”; mặc niệm và dâng hương tưởng nhớ các Anh hùng Liệt sĩ - những người con ưu tú của dân tộc đã anh dũng hy sinh vì độc lập, tự do của Tổ quốc.

Các đại biểu dâng hương tại Đài tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ Thành cổ Quảng Trị.
Các đại biểu dâng hương tại Đài tưởng niệm các Anh hùng Liệt sĩ Thành cổ Quảng Trị.

Sau đó, các đại biểu thực hiện nghi thức thả hoa đăng xuống dòng sông Thạch Hãn thay lời tri ân, tưởng niệm các thế hệ cha ông đã ngã xuống vì độc lập, tự do của Tổ quốc.

Các Nhà báo nghe thuyết minh về di tích lịch sử Thành Cổ Quảng trị.
Các nhà báo nghe thuyết minh về di tích lịch sử Thành Cổ Quảng trị.
Các đại biểu thả hoa xuống dòng sông Thạch Hãn thay lời bày tỏ lòng tri ân, tưởng niệm các thế hệ cha ông đã ngã xuống vì độc lập, tự do của Tổ quốc.
Các đại biểu thả hoa xuống dòng sông Thạch Hãn thay lời bày tỏ lòng tri ân, tưởng niệm các Anh hùng Liệt sĩ đã ngã xuống vì độc lập, tự do của Tổ quốc.

Theo kế hoạch, ngày 22/4, chương trình Hội thảo Báo Đảng khu vực miền Trung - Tây Nguyên lần thứ 10 (vòng IV) do Báo Quảng Trị tổ chức sẽ tiếp tục diễn ra với các hoạt động như: Viếng Nghĩa trang Liệt sĩ Quốc gia Trường Sơn; thăm quan Cụm di tích Đôi bờ Hiền Lương - Bến Hải; chương trình chính thức của hội thảo với chủ đề “Báo Đảng với việc tuyên truyền bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng trong tình hình mới”.

Tin, ảnh: BẢO KHÁNH - NHẬT LINH

 

 

;
.