Công ty LSP đồng hành cùng HS, SV trên con đường chinh phục tri thức

Chủ Nhật, 12/03/2023, 17:26 [GMT+7]
In bài này
.

Chiều 12/3, Công ty TNHH Hóa dầu Long Sơn (LSP), thành viên của Tập đoàn SCG phối hợp với Hội Khuyến học tỉnh, UBND xã Long Sơn (TP.Vũng Tàu) tổ chức chương trình trao học bổng LSP - bậc đại học cho 4 tân SV xã Long Sơn.

Ông Soros Khlongchoengsan, Giám đốc nhân sự Công ty LSP trao học bổng cho các tân SV.
Ông Soros Khlongchoengsan, Giám đốc nhân sự LSP trao học bổng cho các tân SV.

Tại chương trình LSP đã trao 4 suất học bổng cho 4 tân SV xã Long Sơn với trị giá 15 triệu đồng/em/năm. Các SV cần duy trì được thành tích học tập tốt hàng năm để tiếp tục nhận học bổng trong những năm tiếp theo.

4 tân SV của xã Long Sơn nhận học bổng 15 triệu đồng/năm tại chương trình.
4 tân SV của xã Long Sơn nhận học bổng 15 triệu đồng/em/năm tại chương trình.

Cũng tại chương trình, các SV, HS trên địa bàn xã Long Sơn đã tham gia tọa đàm, chia sẻ về những khó khăn trong cuộc sống và trên bước đường học tập, chinh phục tri thức; bộc bạch những ước mơ, dự định và định hướng nghề nghiệp trong tương lai. Trong đó, nhiều HS, SV bày tỏ mong muốn trở về quê hương Bà Rịa-Vũng Tàu, đặc biệt là tại tổ hợp hóa dầu miền Nam để làm việc, cống hiến sức trẻ, trí tuệ cho sự phát triển của tỉnh nhà.

HS, SV tham quan các sản phẩm của dự án Tổ hợp Hóa dầu miền Nam.
HS, SV tham quan các sản phẩm của dự án Tổ hợp Hóa dầu miền Nam.

Cùng với chương trình trao học bổng thường niên cho các tân SV có hoàn cảnh khó khăn đang theo học tại các trường ĐH, hàng năm, LSP còn tài trợ cho Hội Khuyến học tỉnh, các chương trình hỗ trợ HS, SV như “SCG Sharing The Dream” và nhiều chương trình khác với tổng số tiền hơn 5 tỷ đồng.

Tin, ảnh: BẢO KHÁNH

 

;
.