Trao tặng 860 phần quà Tết của trung ương và tỉnh cho người nghèo trên địa bàn TX. Phú Mỹ

Chủ Nhật, 08/01/2023, 12:06 [GMT+7]
In bài này
.
  • PV GAS ủng hộ 2 tỷ đồng chăm lo Tết cho người nghèo

Ngày 8/1, UBMTTQ Việt Nam tỉnh tổ chức chương trình trao tặng quà của lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam tỉnh và quà tặng của Trung ương MTTQ Việt Nam cho người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng của dịch COVID-19 trên địa bàn TX. Phú Mỹ.

Ông Trần Văn Việt, Tỉnh ủy viên, Bí thư Thị ủy Phú Mỹ tham dự lễ trao quà
Ông Nguyễn Văn Việt, Tỉnh ủy viên, Bí thư Thị ủy Phú Mỹ tham dự lễ trao quà

Tham dự lễ trao quà có ông Nguyễn Văn Việt, Tỉnh ủy viên, Bí thư Thị ủy Phú Mỹ; ông Trần Văn Lợi, Phó Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam tỉnh.

Ông Trần Văn Việt trao quà Tết cho hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn TX. Phú Mỹ
Ông Nguyễn Văn Việt trao quà Tết cho hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn TX. Phú Mỹ

Theo đó, dịp này UBMTTQ Việt Nam TX. Phú Mỹ đã tiếp nhận từ Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam 20 phần quà tặng hộ nghèo trên địa bàn thị xã với tổng giá trị 24 triệu đồng; tiếp nhận từ UBMTTQ Việt Nam tỉnh 840 phần quà với tổng giá trị 840 triệu đồng để phân bổ cho người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn 10 xã, phường của TX. Phú Mỹ.

Ông Trần Văn Lợi, Phó Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam tỉnh trao quà Tết cho hộ nghèo TX. Phú Mỹ
Ông Trần Văn Lợi, Phó Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam tỉnh trao quà Tết cho hộ nghèo TX. Phú Mỹ

Các phần quà này được trao vào dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023 nhằm tạo nguồn lực giúp đỡ, hỗ trợ chăm lo cho hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn và trẻ mô côi do ảnh hưởng của dịch COVID-19. Qua đó góp phần giúp các hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thị xã có một cái Tết an vui, ấm áp hơn.

Ông Trần Văn Việt xuống tận nơi thăm hỏi, động viên và tặng quà cho những người nghèo được nhận quà nhưng  khó khăn trong việc đi lại
Ông Nguyễn Văn Việt xuống tận nơi thăm hỏi, động viên và tặng quà cho những người nghèo được nhận quà nhưng khó khăn trong việc đi lại

Cũng tại chương trình này, ông Trần Nhật Huy, Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty Khí Việt Nam (PV GAS) đã trao tặng bảng tượng trưng ủng hộ 2 tỷ đồng để chăm lo Tết cho hộ nghèo, hộ còn hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh cho UBMTTQ Việt Nam tỉnh.

Ông Trần Nhật Huy, Phó Tổng Giám đốc PV GAS trao bảng tượng trưng ủng hộ 2 tỷ đồng để chăm lo Tết cho hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh cho lãnh đạo UBMTTQ Việt Nam tỉnh
Ông Trần Nhật Huy, Phó Tổng Giám đốc PV GAS trao bảng tượng trưng ủng hộ 2 tỷ đồng để chăm lo Tết cho hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh cho lãnh đạo UBMTTQ Việt Nam tỉnh

Phát biểu tại buổi lễ, ông Trần Nhật Huy cho biết, đây là hoạt động thường niên của công ty nhằm chia sẻ khó khăn với những hộ dân trên địa bàn tỉnh, nơi mà PV GAS có trụ sở đóng chân và hoạt động. 

Tin, ảnh: QUANG VŨ

 

 

;
.