Sôi nổi chương trình Xuân yêu thương tại trường học

Thứ Hai, 09/01/2023, 12:14 [GMT+7]
In bài này
.

Trong 3 ngày (từ ngày 7 tới 9/1), Trường Tiểu học Chí Linh (TP. Vũng Tàu) tổ chức chuỗi chương trình trải nghiệm “Gói bánh chưng xanh” và Ngày hội “Xuân yêu thương” cho hơn 2.270 học sinh, cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên nhà trường.

Các em học sinh tự tay gói bánh với sự hỗ trợ của phụ phuynh.
Các em học sinh gói bánh với sự hỗ trợ của phụ phuynh.

Tham gia chương trình, học sinh các khối lớp được trải nghiệm gói bánh chưng, làm bánh nếp từ công đoạn chuẩn bị nguyên liệu, làm bánh, luộc, hấp bánh và trang trí với sự hướng dẫn, hỗ trợ của phụ huynh và giáo viên, nhân viên nhà trường.

Tiết mục văn nghệ Ngày hội
Tiết mục văn nghệ Ngày hội "Xuân yêu thương" sáng 9/1 tại Trường Tiểu học Chí Linh, TP. Vũng Tàu.

Trong chương trình, các em biểu diễn các tiết mục văn nghệ chào xuân, tham gia các trò chơi dân gian như đập heo đất; thăm, tặng 25 phần quà (mỗi phần trị giá 250 ngàn đồng) và bánh chưng cho người già neo đơn tại nhà dưỡng lão phường 10, TP. Vũng Tàu.

Bà Trần Thị Thanh Thủy, Phó Chủ tịch LĐLĐ TP. Vũng Tàu trao quà cho các công đoàn viên khó khăn.
Bà Trần Thị Thanh Thủy, Phó Chủ tịch LĐLĐ TP. Vũng Tàu trao quà cho các công đoàn viên khó khăn.

Nhân dịp này, nhà trường cũng trao 30 phần quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn và 10 phần quà công đoàn viên khó khăn do bà Võ Thị Ngọc Hân, huấn luyện viên yoga đến từ TP. Hồ Chí Minh và Ban đại diện cha mẹ học sinh của trường tài trợ. Tổng giá trị các phần quà và bánh chưng là hơn 12 triệu đồng.

Tin, ảnh: AN NHIÊN

;
.