.

Phát động phong trào học tiếng Anh

Cập nhật: 19:12, 25/12/2022 (GMT+7)

Bộ GD-ĐT vừa tổ chức lễ phát động phong trào học tiếng Anh, xây dựng, phát triển môi trường học và sử dụng ngoại ngữ trong các trường phổ thông.

Theo đó, Bộ GD-ĐT yêu cầu các địa phương phát động phong trào học và sử dụng tiếng Anh trong các trường phổ thông, nhân rộng mô hình tự học, tự nâng cao trình độ và sử dụng ngoại ngữ. Bên cạnh việc dạy và học ngoại ngữ theo chương trình GDPT 2018, cần triển khai nhiều hoạt động giáo dục hỗ trợ việc dạy học ngoại ngữ; tạo môi trường thuận lợi trong việc xây dựng và phát triển việc học, sử dụng tiếng Anh cho HS, cán bộ, GV; nêu cao tinh thần tự học, tự nâng cao trình độ và khả năng sử dụng tiếng Anh của thầy và trò.

Cán bộ quản lý, GV đổi mới tư duy, gương mẫu tự học, tự nâng cao trình độ và sử dụng ngoại ngữ để truyền cảm hứng cho học trò; nghiên cứu, tham khảo và sử dụng hiệu quả bộ sổ tay hướng dẫn xây dựng và phát triển môi trường học và sử dụng ngoại ngữ.

Đối với HS, các em hãy xác định “mình là công dân toàn cầu”. Ngoài việc giữ gìn sự trong sáng của tiếng Việt, cần học tập tốt, sử dụng thành thạo tiếng Anh.

HOÀNG DƯƠNG

.
.
.