.

Công ty CP Đầu tư và Xây dựng Tân Phước Thịnh thăm, tặng quà thương, bệnh binh

Cập nhật: 17:01, 16/12/2022 (GMT+7)

Hướng đến kỷ niệm 78 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12/1944 - 22/12/2022), chiều 16/12 đoàn cán bộ, công nhân viên, đoàn viên thanh niên Công ty CP Đầu tư và Xây dựng Tân Phước Thịnh đã đến thăm, tặng quà thương, bệnh binh tại Trung tâm Điều dưỡng thương binh và người có công Long Đất (TT. Long Hải, huyện Long Điền). 

Xem Video:

còn mang ý nghĩa giáo dục truyền thống cách mạng cho cán bộ, công nhân viên, nhất là thế hệ trẻ, đoàn viên thanh niên của công ty.
Đoàn viên thanh niên Công ty CP Đầu tư và Xây dựng Tân Phước Thịnh thăm hỏi, trò chuyện với một thương binh.

Tại chương trình, cán bộ, công nhân viên, đoàn viên thanh niên công ty cùng các thương, bệnh binh đã giao lưu văn nghệ với các khúc cách mạng, nhạc tiền chiến, các bài hát ca ngợi quê hương đất nước đặc sắc.

Ông Phạm Văn Triêm, Chủ tịch HĐQT Công ty CP Đầu tư và Xây dựng Tân Phước Thịnh giao lưu văn nghệ với các thương, bệnh binh.
Ông Phạm Văn Triêm, Chủ tịch HĐQT Công ty CP Đầu tư và Xây dựng Tân Phước Thịnh giao lưu văn nghệ với các thương, bệnh binh.

Dịp này Công ty CP Đầu tư và Xây dựng Tân Phước Thịnh đã tặng quà là nhu yếu phẩm và tiền mặt đến các thương, bệnh binh và Trung tâm Điều dưỡng thương binh, người có công Long Đất, với tổng trị giá hơn 45 triệu đồng.

Đại diện Công ty CP Đầu tư và Xây dựng Tân Phước Thịnh tặng quà các cô bác thương, bệnh binh.
Đại diện Công ty CP Đầu tư và Xây dựng Tân Phước Thịnh tặng quà các thương, bệnh binh.

Trung tâm Điều dưỡng thương binh và người có công Long Đất đang chăm sóc 51 thương, bệnh binh từ nhiều tỉnh thành trong cả nước, trong đó đa phần là thương, bệnh binh nặng.

Tin, ảnh: BẢO KHÁNH-NHẬT LINH

 

.
.
.