Trao học bổng cho học sinh nghèo, khó khăn

Chủ Nhật, 27/11/2022, 20:40 [GMT+7]
In bài này
.

Ngày 26/11, Hội Nhà báo tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu phối hợp với Hội Nhà báo TP.Hồ Chí Minh, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam (Agribank) và UBND TP. Vũng Tàu tổ chức chương trình trao học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Tại chương trình, Ban Tổ chức đã trao 40 suất học bổng (mỗi suất trị giá 2,5 triệu đồng) cho học sinh nghèo, có hoàn cảnh khó khăn, học sinh mồ côi của các trường Tiểu học, Trung học cơ sở trên địa bàn TP.Vũng Tàu. Tổng kinh phí 100 triệu đồng, do Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam tài trợ.

Ông Phan Đức Hiền, Chủ tịch Hội Nhà báo tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cho biết, những suất học bổng trao tặng mang ý nghĩa sẻ chia, là tấm lòng, tình cảm của Ban tổ chức chương trình với mong muốn chắp cánh ước mơ, tạo động lực cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập, trở thành con ngoan, trò giỏi, hướng đến một tương lai tươi sáng. Qua hoạt động này, Hội Nhà báo tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu mong được lan tỏa hành động nhân ái đẹp đến các cơ quan, tổ chức, cá nhân, đơn vị để cùng chung tay chăm sóc, giúp đỡ thế hệ trẻ.

CẨM NHUNG

;
.