Cảnh sát biển đồng hành với ngư dân

Chủ Nhật, 13/11/2022, 18:39 [GMT+7]
In bài này
.

Đó là chủ đề của chương trình do Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển (CSB) 3 phối hợp cùng Ban Dân vận Tỉnh ủy Bình Thuận, Thành ủy, UBND TP. Phan Thiết và Báo Người Lao Động tổ chức ngày 12/11.

Đại diện Bộ Tư lệnh Vùng CSB 3 trao học bổng cho HS nghèo vượt khó.
Đại diện Bộ Tư lệnh Vùng CSB 3 trao học bổng cho HS nghèo vượt khó.

Tại chương trình, Bộ Tư lệnh Vùng CSB 3 đã tuyên truyền về vị trí, vai trò, tầm quan trọng của biển, đảo trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc; quan điểm, chủ trương của Đảng, chính sách của Nhà nước về công tác bảo vệ chủ quyền biển, đảo trong tình hình mới; những nội dung cơ bản của Chỉ thị 45/CT-TTg về một số nhiệm vụ, giải pháp cấp bách để khắc phục cảnh báo của Ủy ban châu Âu về chống khai thác hải sản bất hợp pháp, không báo cáo và không theo quy định… cho ngư dân; tổ chức cuộc thi “Em yêu biển đảo quê hương” cho HS các trường THCS trên địa bàn TP. Phan Thiết.

Dịp này, Bộ Tư lệnh Vùng CSB 3 đã tặng 120 suất học bổng (trị giá 1 triệu đồng/suất), 20 xe đạp cho HS nghèo vượt khó, 200 suất quà (trị giá 1 triệu đồng/suất) cho gia đình chính sách, ngư dân có hoàn cảnh khó khăn. Báo Người Lao Động tặng 2.000 cờ Tổ quốc cho ngư dân trên địa bàn TP. Phan Thiết.

Tin, ảnh: THẢO NGUYÊN

;
.