Ý tưởng sáng tạo khởi nghiệp gắn liền với đời sống

Chủ Nhật, 02/10/2022, 18:04 [GMT+7]
In bài này
.

Nằm trong chuỗi hoạt động chào mừng Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu lần thứ VII, nhiệm kỳ 2022-2027, ngày 1/10, Thành Đoàn Vũng Tàu tổ chức Hội thi “Ý tưởng sáng tạo khởi nghiệp”.

Tham gia hội thi, các đội đến từ các đơn vị trên địa bàn thành phố đã trình bày 22 ý tưởng đổi mới - sáng tạo trong khởi nghiệp thuộc các lĩnh vực: kinh doanh thực phẩm, thời trang, phát triển du lịch, sản xuất nông sản ứng dụng công nghệ mới... Theo đánh giá của Ban Tổ chức, các ý tưởng khởi nghiệp khá đa dạng và gắn liền với nhu cầu thực tế của đời sống.

5 ý tưởng xuất sắc nhất sẽ được Thành đoàn Vũng Tàu chọn lựa để tham gia tranh tài tại Cuộc thi ý tưởng khởi nghiệp đổi mới - sáng tạo do Tỉnh Đoàn tổ chức vào giữa tháng 10 năm nay.

 Ngày 2/10, Thành Đoàn Vũng Tàu, Hội LHTNVN thành phố tổ chức chương trình trang bị phương pháp, tư duy sáng tạo khởi nghiệp cho ĐVTN trên địa bàn thành phố.

150 ĐVTN đã được các hướng dẫn các phương pháp tư duy đổi mới trong khởi nghiệp; những xu thế khởi nghiệp hiện nay của thế giới và Việt Nam; những bài học kinh nghiệm; kiến thức cần có trong khởi nghiệp…

MAI NGỌC

;
.