.

Rộng mở cơ hội 'Sống tại Nhật Bản, học bằng tiếng Anh'

Cập nhật: 17:17, 16/10/2022 (GMT+7)

Sáng 16/10, tại TP. Vũng Tàu, đại diện Trường ĐH Quốc tế Tokyo (TIU) đã có buổi gặp gỡ để thông tin trực tiếp tới phụ huynh, HS về ngành học và học bổng Chương trình giảng dạy bằng tiếng Anh (English Track Program - E-Track) của TIU.

Hội thảo do Trường Đại học quốc tế Tokyo (TIU) và Văn phòng TIU Việt Nam đã tổ chức.
Buổi gặp gỡ do Trường Đại học quốc tế Tokyo (TIU) và Văn phòng TIU Việt Nam đã tổ chức.

Tại buổi gặp gỡ, phụ huynh, HS được giới thiệu về cơ sở vật chất, đội ngũ giảng viên, môi trường học tập và sinh hoạt của Trường ĐH Quốc tế Tokyo. Đặc biệt, phụ huynh, HS được thông tin về Chương trình đào tạo bằng tiếng Anh của trường, các mức học bổng, quy định về việc nộp hồ sơ, các đợt nộp hồ sơ, thời gian nhập học của trường…

Bên cạnh đó, đại diện Văn phòng TIU Việt Nam còn tư vấn, giải đáp cho phụ huynh, HS tham dự hội thảo nhiều nội dung quan trọng khác như: cách chứng minh tài chính, học phí và các khoản chi phí khác, tài liệu, thời lượng học tập tại TIU…

Bà Phạm Tân Hòa, đại diện Văn phòng TIU Việt Nam tư vấn, giải đáp thắc mắc cho phụ huynh, HS.
Bà Phạm Tân Hòa, đại diện Văn phòng TIU Việt Nam tư vấn, giải đáp thắc mắc cho phụ huynh, HS.

Tại Trường ĐH Quốc tế Tokyo, Chương trình đào tạo bằng tiếng Anh được triển khai từ năm 2014 với mục tiêu hàng đầu là cung cấp cho sinh viên đến từ khắp nơi trên thế giới cơ hội “Sống tại Nhật Bản, học bằng tiếng Anh” và nhận được tấm bằng cử nhân danh giá trong 4 năm học.

Chương trình giảng dạy bằng tiếng Anh E-Track của Trường ĐH Quốc tế Tokyo dành cho sinh viên quốc tế có 3 ngành: Kinh tế kinh doanh (Business economics), Quan hệ quốc tế (International relations), Kinh doanh số và đổi mới (Digital business and innovation).

Lựa chọn theo học chương trình E-Track, ứng viên có cơ hội nhận các mức học bổng: 30%, 50%, 80% và 100% trong suốt 4 năm học. Học bổng của chương trình được trao không qua thi tuyển hay phỏng vấn đầu vào mà được xét duyệt dựa trên 5 tiêu chí: Học bạ lớp 10, 11 và Bảng điểm học kỳ I lớp 12; Bài luận (đề bài có trong Application Guidelines); Chứng chỉ tiếng Anh quốc tế (tối thiểu IELTS 5.5, TOEFL iBT 61); Thư giới thiệu của thầy, cô giáo; 3 chứng chỉ hoạt động ngoại khóa, hoạt động xã hội, bằng khen cấp tỉnh, quốc gia... 

Mua thu năm 2023, TIU sẽ khánh thành cơ sở mới tại quận Ikebukuro, trung tâm Tokyo để phục vụ cho việc giảng dạy và thực hành chương trình E-Track và các chương trình quốc tế của TIU.
Mua thu năm 2023, TIU sẽ khánh thành cơ sở mới tại quận Ikebukuro, trung tâm Tokyo để phục vụ cho việc giảng dạy và thực hành chương trình E-Track và các chương trình quốc tế của TIU.

Trước đó, ngày 15/10, Văn phòng TIU Việt Nam có buổi cung cấp thông tin tuyển sinh Chương trình giảng dạy bằng tiếng Anh (English Track Program - E-Track) cho HS THPT tại TP. Vũng Tàu.

Được biết, Trường ĐH Quốc tế Tokyo là cơ sở giáo dục đại học xếp hạng 2 về tính năng động quốc tế (theo Tokyo Keizai, năm 2020), xếp hạng 4 trong các trường đại học quốc tế tại khu vực Tokyo (theo Times Higher Educatinon, năm 2021). Trường có hơn 6.500 sinh viên đang học tập ở 4 cơ sở tại Mỹ và Nhật Bản. Trong đó, có hơn 1.300 sinh viên quốc tế tới từ 68 quốc gia đang học tập tại trường. Tỷ lệ sinh viên của trường có việc làm ngay khi tốt nghiệp lên tới 94,5%...

Để được tư vấn, phụ huynh, HS có thể liên hệ:

VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN ĐẠI HỌC QUỐC TẾ TOKYO TẠI VIỆT NAM

- Địa chỉ: số 17 phố Kim Mã Thượng, phường Cống Vị, quận Ba Đình, TP. Hà Nội

- Điện thoại: (024) 6273-6945 hoặc 09-1111-6945

- Email: vietnam@tiu.ac.jp

- Facebook: https://www.facebook.com/tiuvietnam/

Hoặc tham khảo đường link: https://www.tiu.ac.jp/etrack/admissions/ để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình học và cách ứng tuyển.


HOÀNG DƯƠNG

 

 

 

 

 

.
.
.