HĐND tỉnh khảo sát việc dạy tiếng Anh tăng cường ở Châu Đức

Thứ Sáu, 28/10/2022, 18:56 [GMT+7]
In bài này
.

Tiếp tục thực hiện Chương trình giám sát chuyên đề “Tình hình và kết quả thực hiện Nghị quyết số 123/2019/NQ-HĐND của HĐND tỉnh về việc nâng cao năng lực sử dụng tiếng Anh cho HS phổ thông từ lớp 3 đến lớp 12 từ năm học 2019-2020 đến năm học 2024-2025 trên địa bàn tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu”, ngày 28/10, Đoàn giám sát HĐND tỉnh đã khảo sát thực tế các trường học trên địa bàn huyện Châu Đức.

Tại các cơ sở giáo dục: Trường TH Kim Long, Trường TH Nguyễn Thị Minh Khai, Trường THCS Phan Bội Châu, Trường THPT Ngô Quyền, Đoàn đã khảo sát thực tế tại lớp học, cùng trao đổi, lắng nghe ban giám hiệu các trường chia sẻ những khó khăn, vướng mắc trong quá trình thực hiện Nghị quyết và đề xuất, kiến nghị để triển khai Nghị quyết hiệu quả hơn.

Theo đó, một số trường còn gặp khó khăn về cơ sở vật chất, GV dạy học. Tuy nhiên, để việc tăng cường dạy và học tiếng Anh hiệu quả, các trường tăng cường GV hợp đồng. Về cơ bản, các trường đều đáp ứng được thời khóa biểu tiết học tiếng Anh tăng cường cho HS. Toàn huyện có 17/21 Trường TH có phòng học tiếng Anh riêng.

MAI NGỌC

;
.