Vui hội trăng rằm với các em thiếu nhi

Thứ Sáu, 09/09/2022, 14:34 [GMT+7]
In bài này
.

Sáng 9/9, Công đoàn Cơ sở Trường TH Phước Thắng (phường 11, TP. Vũng Tàu) phối hợp cùng Ban Giám hiệu nhà trường tổ chức “Vui hội trăng rằm” nhân dịp Tết Trung thu cho thiếu nhi của trường.

Công đoàn cơ sở Trường TH Phước Thắng trao 66 phần quà cho các em thiếu nhi.
Công đoàn cơ sở Trường TH Phước Thắng trao 66 phần quà cho các em thiếu nhi.

Tại ngày hội, các em thiếu nhi đã được tham gia nhiều hoạt động như: tham gia các trò chơi, thưởng thức các tiết mục múa lân - sư - rồng, trống hội; phá cỗ.

Dịp này, Trường TH Phước Thắng đã tổ chức bữa ăn yêu thương cho các em thiếu nhi học bán trú, trao 66 phần quà Trung thu (bánh, kẹo, lồng đèn) trị giá 10 triệu đồng cho các em thiếu nhi.

Cũng trong sáng 9/9, Trường MN Ánh Dương (TP. Vũng Tàu) tổ chức “Vui hội trăng rằm” cho các em thiếu nhi. Trong chương trình, các em thiếu nhi thi làm lồng đèn Trung thu; tham gia các trò chơi múa lân - sư -rồng; thi làm lồng đèn Trung thu…

Các em thiếu nhi Trường MN Ánh Dương tham gia trò chơi trong chương trình
Các em thiếu nhi Trường MN Ánh Dương tham gia trò chơi trong chương trình "Vui hội trăng rằm" sáng 9/9.

*Chiều tối 8/9, Công đoàn cơ sở trường TH Bùi Thị Xuân (TP. Vũng Tàu) tổ chức trao tặng quà Trung thu cho các em thiếu nhi tại Trường TH Long Sơn 1; Trường TH Long Sơn 2 và Trung tâm Bảo trợ trẻ em TP. Vũng Tàu.  Các phần quà gồm bánh kẹo, sữa, lồng đèn được trao cho các cháu với tổng số tiền trị giá gần 40 triệu đồng.

Công đoàn cơ sở TrườngTH  Bùi Thị Xuân, TP. Vũng Tàu trao quà đến các em Trung tâm Bảo trợ trẻ em, TP. Vũng Tàu.
Công đoàn cơ sở TrườngTH Bùi Thị Xuân, TP. Vũng Tàu trao quà đến các em Trung tâm Bảo trợ trẻ em, TP. Vũng Tàu.

Tin, ảnh: HUYỀN TRANG

 

;
.