HỘI LIÊN HIỆP PHỤ NỮ HUYỆN CHÂU ĐỨC

Đối thoại giữa người đứng đầu cấp ủy Đảng, chính quyền với cán bộ, hội viên

Thứ Hai, 26/09/2022, 17:45 [GMT+7]
In bài này
.

Chiều 26/9, Hội LHPN xã Xà Bang (huyện Châu Đức) đã tổ chức hội nghị đối thoại trực tiếp giữa người đứng đầu cấp ủy Đảng, chính quyền với cán bộ, hội viên phụ nữ trong xã.

Tại hội nghị, lãnh đạo UBND xã đã thông tin tới cán bộ, hội viên phụ nữ kết quả phát triển kinh tế- xã hội, công tác phát triển Đảng, đoàn thể của địa phương trong 9 tháng đầu năm và một số chủ trương, nhiệm vụ trọng tâm trong 3 tháng cuối năm 2022.

Lãnh đạo xã Xà Bang trả lời những kiến nghị, thắc mắc của hội viên phụ nữ trên địa bàn xã.
Lãnh đạo xã Xà Bang trả lời những kiến nghị, thắc mắc của hội viên phụ nữ trên địa bàn xã.

Với tinh thần dân chủ, thẳng thắn, cán bộ, hội viên phụ nữ trong xã đã đề xuất 18 ý kiến tập trung vào các vấn đề liên quan đến nhiều lĩnh vực, như: Hỗ trợ phu nữ phát triển kinh tế; tăng cường thu hút đầu tư, góp phần giải quyết việc làm tại chỗ cho lao động nữ; vệ sinh môi trường; quan tâm đầu tư các thiết chế văn hóa cơ sở; nâng cấp, sửa chữa một số tuyến đường giao thông nông thôn; chế độ, chính sách đối với cộng tác viên y tế…

Ông Trần Văn Cần, Bí thư Đảng ủy xã Xà Bang đã trực tiếp trả lời và chỉ đạo các ngành, đoàn thể giải đáp các thắc mắc, kiến nghị của cán bộ, hội viên phụ nữ địa phương. Với những vấn đề cần có thời gian, lộ trình hoặc cần xin ý kiến cấp trên, Bí thư Đảng ủy xã tiếp thu, ghi nhận và sẽ đề xuất các cấp, các ngành có biện pháp giải quyết trong thời gian sớm nhất.

Hội viên phụ nữ xã Sơn Bình phát biểu tại hội nghị đối thoại.
Hội viên phụ nữ xã Sơn Bình phát biểu tại hội nghị đối thoại.

Trước đó, ngày 8/9, Hội LHPN xã Sơn Bình cũng đã tổ chức hội nghị đối thoại giữa lãnh đạo cấp ủy, UBND với cán bộ, hội viên phụ nữ về hỗ trợ phát triển kinh tế, đào tạo nghề cho phụ nữ nông thôn; tăng cường trang bị kỹ năng bơi lội, nhằm hạn chế tình trạng trẻ em bị đuối nước…

Tin, ảnh: TRẦN MINH

;
.