Những lưu ý quan trọng về tuyển sinh ĐH, CĐ

Thứ Tư, 17/08/2022, 18:51 [GMT+7]
In bài này
.

Bộ GD-ĐT vừa ban hành Công văn số 3883/BGDĐT-GDĐH về việc triển khai công tác tuyển sinh ĐH; tuyển sinh CĐ ngành Giáo dục Mầm non năm 2022 tới các cơ sở đào tạo (CSĐT) và các Sở GD-ĐT.

Bộ yêu cầu các Sở GD-ĐT tăng cường truyền thông, khuyến cáo, nhắc nhở thí sinh (TS) biết và thực hiện đúng kế hoạch tuyển sinh năm 2022, tránh nhầm lẫn, sai sót làm mất đi cơ hội xét tuyển.

TS đặc biệt chú ý các thời hạn: Thực hiện đăng ký, điều chỉnh nguyện vọng xét tuyển trước hạn cuối 17 giờ 00 ngày 20/8. Từ ngày 21/8 đến 17 giờ ngày 28/8, nộp lệ phí xét tuyển đối với các nguyện vọng sử dụng kết quả thi tốt nghiệp THPT để xét tuyển. Trước 17 giờ ngày 30/9, tất cả TS trúng tuyển phải xác nhận nhập học trực tuyến trên Hệ thống.

Các CSĐT khẩn trương rà soát danh sách TS đã đủ điều kiện trúng tuyển. Nếu TS chưa đăng ký trên Hệ thống hoặc chưa đăng ký và nộp hồ sơ xét tuyển tại CSĐT nhưng lại đăng ký trên Hệ thống, hoặc có thể đăng ký không đúng với thông tin của ngành đã đủ điều kiện trúng tuyển (sai về CMND, mã ngành xét tuyển, mã phương thức xét tuyển, mã tổ hợp xét tuyển...) thì cần thông báo cho TS biết để vào đăng ký hoặc để sửa sai và đăng ký lại nguyện vọng.

CSĐT không được yêu cầu TS xác nhận nhập học hoặc nhập học trước ngày 16/9 và không được kết thúc xác nhận nhập học hoặc kết thúc nhập học trước 17 giờ ngày 30/9.

HOÀNG DƯƠNG

;
.