Lão Trư đi kiện

Thứ Sáu, 19/08/2022, 18:39 [GMT+7]
In bài này
.

Trư Bát Giới vác đơn đến tòa kêu oan vì người đời cứ gọi tên lão ra gán cho đủ thứ thói hư tật xấu trên đời. Nào béo ị, xấu xí, lười biếng, nào phàm ăn tục uống, mê gái, cặp mắt và nụ cười lúc nào cũng dê. Đặc biệt dạo gần đây tư duy bệnh hoạn hơn cả... Trư.

Tòa bảo đúng rồi còn kiện cáo gì nữa. Trư bảo đúng là xưa thôi, còn bây giờ trình độ, tư duy về “heo” của nhiều người cao gấp vạn lần Trư xưa thì không nên đem tên tuổi lão ra mà so sánh.

Tòa nghiêm sắc mặt bảo “nói có sách mách có chứng”, vu vạ cho người khác là không được đâu, lão Trư liền dẫn chứng vụ  4 người đàn ông “cuỗng trời” ở nhà hàng Panorama Mã Pì Lèng 3 năm trước khiến cộng đồng mạng dậy sóng. Tòa nói thôi vụ ấy xưa rồi, không nên nhắc lại làm gì. Ngay lập tức, lão Trư dẫn chứng các màn “bú bia”,“bơm bong bóng”, “hít đất”... ở một số cuộc chơi team building khiến nhiều người tham gia phải đỏ mặt tía tai. Sợ chưa “ép phê”, Trư mở cho tòa coi clip cảnh một số phụ nữ lột... áo ngực để chơi team building trên bãi biển Cửa Lò khiến dư luận xôn xao. Trư nói tuy mình là heo thật nhưng cũng không thể nào có tư duy phong phú nhưng cũng rất ư là lệch lạc, dung tục như thế.

Nghe Trư Bát Giới giải thích, phân bua với tất cả sự bức xúc, tòa thấy cũng không sai, thụ lý vụ kiện.

HẢI LĂNG

;
.