Bộ GD-ĐT mở lại hệ thống đăng ký xét tuyển Đại học đến 23/8

Thứ Hai, 22/08/2022, 19:36 [GMT+7]
In bài này
.

Chiều 22/8, Bộ GD-ĐT thông tin, quá trình tiếp nhận yêu cầu hỗ trợ của thí sinh cho thấy vẫn còn những thí sinh nhầm lẫn, sai sót trong quá trình đăng ký nguyện vọng. Do đó, Bộ GD-ĐT đã mở lại hệ thống đăng ký nguyện vọng đến 17 giờ ngày 23/8 để tạo thêm điều kiện cho các thí sinh tự đăng ký, chỉnh sửa thông tin. Đây là cơ hội cuối cùng để thí sinh hoàn thành việc đăng ký nguyện vọng của mình.

Tất cả thí sinh đã có tài khoản đăng ký trực tuyến nếu chưa đăng ký trong thời hạn quy định trước đây có cơ hội đăng ký trở lại. Riêng các thí sinh đã hoàn tất quy trình đăng ký xét tuyển trong thời hạn quy định không được điều chỉnh nguyện vọng nữa, chỉ được hỗ trợ xử lý nếu có sai sót.

Trước đó, Bộ đã ra thông báo sẽ tiếp tục hỗ trợ các thí sinh trong đăng ký nguyện vọng xét tuyển ĐH. Nếu có bất kỳ thí sinh nào vì lý do ngoài mong muốn mà chưa đăng ký được nguyện vọng xét tuyển vào các trường ĐH, các em có thể thông tin ngay về Vụ Giáo dục ĐH (Bộ GD-ĐT) qua địa chỉ email: pvluong@moet.gov.vn đến hết ngày 23/8.

HẢI BÌNH

 
;
.