Nhiều hoạt động văn hóa, nghệ thuật, thể thao quảng bá hình ảnh BR-VT

Thứ Ba, 26/07/2022, 20:01 [GMT+7]
In bài này
.

Chiều 26/7, ông Trần Văn Tuấn, Phó Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì cuộc họp trực tiếp và trực tuyến với các sở, ngành, địa phương về công tác tổ chức các hoạt động, lễ hội, sự kiện của tỉnh dự kiến được tổ chức từ nay đến cuối năm 2022. Tham dự có ông Bùi Chí Thành, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam tỉnh.

Theo báo cáo của Sở VH-TT, từ nay đến cuối năm 2022, dự kiến toàn tỉnh có 25 hoạt động lễ hội, văn hóa, nghệ thuật, thể thao, ẩm thực lớn được tổ chức, như: chương trình “Dấu ấn hè 2022”; lễ trao tặng các danh hiệu cấp Nhà nước và danh hiệu Công dân ưu tú tỉnh BR-VT năm 2022”; chuỗi hoạt động kỷ niệm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2/9; chương trình nghệ thuật Trái tim biển đảo; chuỗi sự kiện chào Giáng sinh và năm 2023, chương trình nghệ thuật “Bà Rịa - Vũng Tàu dấu ấn 2022”; Giải Việt dã Báo Bà Rịa - Vũng Tàu. Đây là các hoạt động được tổ chức với mục tiêu quảng bá hình ảnh vùng đất, con người BR-VT; nâng cao chất lượng đời sống văn hóa, tinh thần của người dân; gắn kết các cộng đồng dân cư, dân tộc trên địa bàn tỉnh…

Phát biểu kết luận cuộc họp, ông Trần Văn Tuấn cơ bản thống nhất với các hoạt động. Phó Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị cần xây dựng kế hoạch cụ thể cho từng sự kiện, trong đó, ngoài công tác chuyên môn còn phải chú trọng đến việc bảo đảm an ninh chính trị, trật tự, an toàn xã hội. “Đặc biệt, các đơn vị tổ chức sự kiện phải chú trọng đến công tác thông tin, tuyên truyền để người dân trong và ngoài tỉnh được biết, góp phần quảng bá hình ảnh Bà Rịa - Vũng Tàu rộng rãi hơn nữa”, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Tuấn nhấn mạnh.

PHÚ XUÂN

;
.