TIN VẮN

Thứ Hai, 27/06/2022, 18:55 [GMT+7]
In bài này
.

* Sáng 27/6, Trường Chính trị tỉnh tổ chức Lễ khai giảng Lớp đào tạo Trung cấp lý luận chính trị khóa 114 (2022-2023) hệ không tập trung cho 70 cán bộ, công chức, viên chức các sở, ban, ngành trong tỉnh. Thời gian học dự kiến là 16 tháng với các nội dung: Các vấn đề cơ bản về Chủ nghĩa Mác-Lê nin; Tư tưởng Hồ Chí Minh; Quan điểm, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; Nghiệp vụ về công tác đảng, chính quyền, đoàn thể;… (Thùy Hương)

* Ban Tuyên giáo Thành ủy Vũng Tàu phối hợp với Ban Dân vận Thành ủy tổ chức lớp bồi dưỡng nghiệp vụ công tác dân vận năm 2022. Gần 240 học viên là các trưởng, phó BCĐ thực hiện quy chế dân chủ (QCDC) của các cơ quan hành chính nhà nước, đơn vị sự nghiệp công lập, thành viên BCĐ thực hiện QCDC tại các xã, phường trên địa bàn thành phố tham dự. (Thi Phong)

* Hội Chữ thập đỏ huyện Đất Đỏ phối hợp với Trung tâm truyền máu Bệnh viện Chợ Rẫy tổ chức hiến máu tình nguyện đợt 2/2022. Kết quả, thu được 394 đơn vị máu. (Thanh Thanh)

* Ban Chỉ đạo hè huyện Đất Đỏ tổ chức liên hoan thiếu nhi kể chuyện theo sách năm 2022 với 7 đội đến từ các xã, thị trấn trên địa bàn huyện. 20 em thiếu nhi cấp tiểu học và THCS đã mang đến liên hoan với các nội dung kể về đạo lý làm người, về tình cảm gia đình, những tấm gương tốt của thanh thiếu niên, nhi đồng trong lao động, học tập, gương chiến đấu hy sinh của các anh hùng liệt sĩ… Kết thúc liên hoan, Ban Tổ chức đã trao giải A toàn đoàn cho đơn vị TT.Phước Hải. (Ngọc Thanh)

;
.