.

Tâp đoàn SCG dành tình yêu thương đặc biệt cho HS khuyết tật

Cập nhật: 21:00, 01/06/2022 (GMT+7)

Sáng 1/6, Tập đoàn SCG đã tổ chức Ngày hội Quốc tế thiếu nhi lần thứ 14 và Ngày hội tái chế cho HS của Trường Nuôi dạy trẻ khuyết tật tỉnh.

Ông Praween Wirotpan (bên trái), Giám đốc Đối ngoại của Công ty TNHH SCG Việt Nam tặng Trường Nuôi dạy trẻ khuyết tật tỉnh BR-VT hệ thống lọc nước uống, cây xanh và thùng phân loại rác thải. Ảnh: MINH GIANG
Ông Praween Wirotpan (bên trái), Giám đốc Đối ngoại của Công ty TNHH SCG Việt Nam tặng Trường Nuôi dạy trẻ khuyết tật tỉnh BR-VT hệ thống lọc nước uống, cây xanh và thùng phân loại rác thải. Ảnh: MINH GIANG

Trong ngày hội, HS của Trường Nuôi dạy trẻ khuyết tật tỉnh BR-VT đã được tham gia nhiều trò chơi vui nhộn, mang lại nhiều tiếng cười cho các em như: Kéo co, đập bóng…; xem biểu diễn ảo thuật; trưng bày và thuyết trình 5 mô hình đồ dùng bằng vật liệu tái chế phục vụ công tác giảng dạy do cán bộ, GV, nhân viên và HS của trường thực hiện.

Nhân dịp Ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6, Tập đoàn SCG đã tặng Trường Nuôi dạy trẻ khuyết tật tỉnh hệ thống lọc nước uống, cây xanh và thùng phân loại rác thải. Đồng thời tặng học bổng, quà cho 225 HS và cán bộ, GV, nhân viên của trường.

Ngày hội này không chỉ mang đến cho HS đón ngày lễ 1/6 đủ đầy, trọn vẹn tình yêu thương, chia sẻ của cộng đồng mà còn giúp các em hình thành thói quen phân loại rác, bảo vệ môi trường. Được biết, tổng kinh phí của chương trình này trị giá 220 triệu đồng do Tập đoàn SCG tài trợ.

  Công Đoàn, Đoàn Thanh niên Công ty Bảo hiểm PVI Vũng Tàu phối hợp với Phòng Công tác xã hội Bệnh viện Bà Rịa tổ chức Chương trình “Tết thiếu nhi- Trao yêu thương - Nhận hạnh phúc”, cho 150 em thiếu nhi đang điều trị nội trú tại Bệnh viện Bà Rịa. Đồng thời, trao tặng 150 suất ăn và quà cho các em nhỏ. Riêng đối với các em bệnh nặng, có hoàn cảnh khó khăn, Công ty trao tặng 45 phần quà là tiền mặt nhằm san sẻ một phần chí phí điều trị và động viên tinh thần các em cùng gia đình kiên cường, nghị lực vượt qua bệnh tật.

  Hệ thống cửa hàng PNJ tại BR-VT tổ chức ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6 với chủ đề “Ngày hội của bé”. Theo đó, khi phụ huynh đưa các bé đến tham quan tại các cửa hàng PNJ trên địa bàn tỉnh sẽ được tham gia nhiều hoạt động như nhận quà, chụp hình cùng Công chúa ELSA, giao lưu cùng chú hề bong bóng vui nhộn, đáng yêu và tham gia nhiều trò chơi vui nhộn và thỏa sức sáng tạo khi tô tượng, vẽ tranh cát… Hoạt động này được PNJ tổ chức đồng loạt tại 10 cửa hàng PNJ khu vực Đông Nam bộ.

TUỆ LÂM - MINH GIANG - SONG BÌNH

 
.
.
.