.

Cấp điện ổn định cho kỳ thi tốt nghiệp THPT

Cập nhật: 20:16, 20/06/2022 (GMT+7)

Ngày 20/6, Công ty Điện lực BR-VT cho biết, nhằm phục vụ kỳ thi tốt nghiệp THPT và tuyển sinh ĐH, giáo dục nghề nghiệp năm 2022, Công ty đã có kế hoạch, phương án bảo đảm cấp điện an toàn, ổn định.

Theo đó, từ ngày 6/7 đến hết ngày 9/7/2022, ngành điện không thực hiện ngừng cấp điện theo kế hoạch trên các đường dây, trạm biến áp có ảnh hưởng đến việc cấp điện cho các địa điểm tổ chức thi, địa điểm làm việc của BCĐ, các Hội đồng thi tại địa phương, trừ trường hợp xử lý sự cố.

Ngành cũng đã bố trí nhân lực trực trong thời gian diễn ra kỳ thi tại các địa điểm tổ chức thi, địa điểm làm việc của BCĐ, các Hội đồng thi. Đồng thời chuẩn bị đủ lực lượng, vật tư, thiết bị, phương tiện di chuyển, máy phát điện diesel để khẩn trương xử lý cấp điện trở lại cho các địa điểm thi khi xảy ra sự cố.

Khi xảy ra gián đoạn cung cấp điện cho các địa điểm nói trên tổ chức thi, địa điểm làm việc của Ban chỉ đạo và các Hội đồng thi, Trực ban vận hành các Điện lực là đầu mối báo cáo tình hình gửi về phòng Điều độ để kịp thời báo cáo Ban chỉ đạo kỳ thi theo địa chỉ: email phongdieudo.dlbrvt@gmail.com;  Zalo theo số điện thoại: 0963.818282.

V.A

.
.
.