.

Tặng học bổng, thẻ BHYT cho học sinh, phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn

Cập nhật: 19:18, 25/04/2022 (GMT+7)

Ngày 25/4, Hội LHPN phường 1, TP. Vũng Tàu tổ chức lễ trao học bổng và thẻ BHYT cho HS nghèo, hội viên phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn và nhận đỡ đầu trẻ mồ côi.

Bà Nguyễn Nguyên Hạnh, Chủ tịch Hội LHPN phường 1, TP. Vũng Tàu tặng quà cho 2 trẻ mồ côi được Hội nhận đỡ đầu.
Bà Nguyễn Nguyên Hạnh, Chủ tịch Hội LHPN phường 1, TP. Vũng Tàu tặng quà cho 2 trẻ mồ côi được Hội nhận đỡ đầu.

Hội LHPN phường 1 đã tặng 20 suất học bổng Nguyễn Thị Định (mỗi suất 300 ngàn đồng) cho HS nghèo; tặng 3 thẻ BHYT (mỗi thẻ trị giá hơn 800 ngàn đồng cho hội viên phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn.

Ngoài ra, Hội còn phát động chương trình “Mẹ đỡ đầu” đến cán bộ, hội viên, nhà hảo tâm để giúp đỡ các trẻ mồ côi, có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường. Sau lễ phát động, Hội đã nhận đỡ đầu đến năm 20 tuổi cho em Nguyễn Thái Hoàng, HS lớp 11A3 Trường THPT Lê Hồng Phong (hiện sống tại 54/10 Lý Thường Kiệt) bị mồ côi cha, đang mang bệnh nan y (u ruột); đỡ đầu đến năm 18 tuổi cho em Nguyễn Thế Hoàng, HS lớp 1 Trường TH Đoàn Kết (sống tại 165/18A Lê Lai), không có cha, mẹ bỏ đi biệt xứ, hiện em sống với bà cố ngoại đã già yếu, không có thu nhập. Mỗi em được Hội LHPN phường 1 hỗ trợ 300 ngàn đồng/tháng và tùy theo điều kiện vận động được từ nhà hảo tâm Hội sẽ trao thêm từng đợt.

THI PHONG

.
.
.