Thành lập 7 trạm y tế lưu động trong KCN

Thứ Ba, 15/03/2022, 18:06 [GMT+7]
In bài này
.

Ban Quản lý các KCN tỉnh đã ban hành văn bản 320/BQL-DN yêu cầu các DN trong các KCN trên địa bàn tỉnh tiếp tục tăng cường thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19 trong tình hình mới.

Với mục tiêu triển khai hiệu quả các biện pháp ngăn chặn biến thể Omicron xâm nhập cũng như chuẩn bị sẵn sàng các phương án kiểm soát, can thiệp kịp thời nhằm giảm thiểu tối đa ảnh hưởng của dịch bệnh đối với sức khỏe người lao động, Ban Quản lý các KCN tỉnh yêu cầu các DN tăng cường công tác tuyên truyền để người lao động biết cách phòng tránh, hạn chế lây lan trong cộng đồng; tiếp tục thành lập các trạm y tế lưu động, nghiêm túc thực hiện các biện pháp cách ly y tế đối với người nước ngoài theo quy định của UBND tỉnh. 

Tính đến thời điểm này, 7 trạm y tế lưu động đã được thành lập tại các KCN Đông Xuyên, Mỹ Xuân A, Mỹ Xuân A2, Mỹ Xuân B1- Conac, Phú Mỹ 3 và Cái Mép. BQL các KCN tỉnh cũng thường xuyên rà soát đôn đốc các chủ đầu tư hạ tầng các KCN còn lại khẩn trương xây dựng kế hoạch, chuẩn bị cơ sở vật chất và nguồn lực theo quy định để tiếp tục thành lập trạm y tế lưu động tại KCN.

TRÀ NGÂN

 
;
.