Tặng 301 triệu đồng mua thiết bị trường học tại Côn Đảo

Thứ Bảy, 26/03/2022, 17:32 [GMT+7]
In bài này
.

 

Đoàn công tác của ngành Giáo dục và Đào tạo TP. Hồ Chí Minh trao bảng tượng trưng 301 triệu đồng cho ngành giáo dục và đào tạo huyện Côn Đảo.
Ông Nguyễn Văn Hiếu (thứ 4 từ trái qua), Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo TP. Hồ Chí Minh trao bảng tượng trưng 301 triệu đồng tặng ngành giáo dục và đào tạo huyện Côn Đảo.

Ngày 26/3, Đoàn công tác của ngành Giáo dục và Đào tạo TP. Hồ Chí Minh đã đến thăm, tặng thiết bị trường học cho các cơ sở giáo dục trên địa bàn huyện Côn Đảo.

Thay mặt Đoàn công tác, ông Nguyễn Văn Hiếu, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo TP. Hồ Chí Minh bày tỏ sự phấn khởi khi các cơ sở giáo dục trên địa bàn huyện Côn Đảo ngày càng được đầu tư khang trang, hiện đại. Đội ngũ nhà giáo đạt chuẩn theo quy định, chất lượng giáo dục của huyện Côn Đảo không ngừng được nâng lên, mạng lưới trường học đã có đủ 4 cấp học từ mầm non đến THPT.

Ông Nguyễn Văn Hiếu tin tưởng, với sự quan tâm của cấp ủy, chính quyền địa phương, sự nỗ lực của đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên, ngành giáo dục vào đào tạo huyện Côn Đảo sẽ đạt nhiều thành tích hơn nữa trong thời gian tới.

Dịp này, Đoàn đã trao tặng 301 triệu đồng cho các cơ sở giáo dục trên địa bàn huyện Côn Đảo để phục vụ việc mua sắm trang thiết bị trường học.

Tin, ảnh: MẠNH CƯỜNG

;
.