CÔNG TY TNHH XNK PHÁT TRIỂN ĐÔNG DƯƠNG

Tặng 1.000 máy đo huyết áp cho người cao tuổi

Thứ Ba, 15/02/2022, 11:20 [GMT+7]
In bài này
.

Sáng 15/2, tại UBMTTQ Việt Nam tỉnh, Công ty TNHH XNK Phát triển Đông Dương, thuộc Tập đoàn Kingsport (TP. Hồ Chí Minh) đã tặng 1.000 máy đo huyết áp (tổng giá trị 800 triệu đồng) cho Ban Đại diện Hội Người cao tuổi tỉnh.

Tham dự có bà Phạm Thị Sơn, nguyên Ủy viên Trung ương Đảng, nguyên Phó Chủ tịch Trung ương Hội Người cao tuổi Việt Nam; ông Trần Văn Khánh, nguyên Bí thư Tỉnh ủy; đại diện UBMTTQ Việt Nam tỉnh, Sở LĐ-TB-XH và Ban Đại diện Hội Người cao tuổi tỉnh BR-VT và TP. Hồ Chí Minh.

Phát biểu tại buổi tặng máy đo huyết áp, đại diện Công ty TNHH XNK Phát triển Đông Dương cho biết, hoạt động này nằm trong chương trình “Hành trình nhân ái Kingsport 2022”, với mục tiêu giúp người cao tuổi trên địa bàn tỉnh BR-VT có phương tiện, điều kiện chăm sóc, theo dõi sức khỏe, nhất là trước các bệnh liên quan đến cao huyết áp và đột quỵ.

Tiếp nhận máy đo huyết áp, ông Lương Trí Tiên, Trưởng Ban Đại diện Hội Người cao tuổi tỉnh đã gửi lời cảm ơn đến nhà tài trợ và cho biết, 1.000 máy đo huyết áp này sẽ được chuyển về các địa phương để trao tận tay những người cao tuổi có hoàn cảnh khó khăn, giúp họ có thể theo dõi được sức khỏe của bản thân và gia đình; đồng thời, nâng cao ý thức bảo vệ sức khỏe, nhất là trong bối cảnh dịch COVID-19 vẫn còn diễn biến phức tạp trên cả nước.

PHÚ XUÂN

 

;
.