Hiệp hội Du lịch tỉnh tặng 50 phần quà cho hộ khó khăn

Thứ Hai, 24/01/2022, 18:14 [GMT+7]
In bài này
.

Chiều 24/1, tại UBMTTQ Việt Nam TP.Bà Rịa, Hiệp hội Du lịch tỉnh (HHDL) đã tặng 50 phần quà Tết để MTTQ Việt Nam các phường, xã để chuyển đến tận tay người nghèo, hộ khó khăn nhằm bảo đảm phòng dịch, tránh tập trung đông người. Mỗi phần quá trị giá 500 ngàn đồng (gồm đường, dầu ăn, nước mắm, bánh kẹo… và 300 ngàn đồng tiền mặt).

Ông Phạm Ngọc Hải, Chủ tịch HHDL trao tặng quà cho đại diện MTTQ các xã, phường để chuyển đến người khó khăn, người nghèo.
Ông Phạm Ngọc Hải, Chủ tịch HHDL tỉnh trao quà cho đại diện MTTQ các xã, phường để chuyển đến người khó khăn, người nghèo.

Thay mặt người dân khó khăn, bà Lương Thị Kiều Trang, Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam TP.Bà Rịa gửi lời cảm ơn chân thành đến HHDL. Trong bối cảnh ngành du lịch chịu ảnh hưởng nặng nề vì dịch COVID-19 nhưng HHDL vẫn dành tình yêu thương, chăm lo cho người nghèo, người khó khên trên địa bàn đón Tết đủ đầy, là điều rất đáng quý. Bà Kiều Trang chúc HHDL năm mới mạnh khỏe, an khang, thịnh vượng, đạt được nhiều thắng lợi mới.

Bà Lương Thị Kiều Trang, Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam TP.Bà Rịa trao Thư cảm ơn cho ông Phạm Ngọc Hải, Chủ tịch HHDL tỉnh.
Bà Lương Thị Kiều Trang, Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam TP.Bà Rịa trao Thư cảm ơn cho ông Phạm Ngọc Hải, Chủ tịch HHDL tỉnh.

Bà Lương Thị Kiều Trang cũng thông tin nhờ sự chung sức của các hội nghề nghiệp, DN và cá nhân hảo tâm, UBMTTQ Việt Nam TP.Bà Rịa đã trao gần 1.600 phần quà Tết cho người nghèo, người già neo đơn, hộ khó khăn với tổng kinh phí vận động trên 800 triệu đồng.

Tin, ảnh: ĐĂNG KHOA

 

;
.