.

Đá bóng giao hữu quyên góp hơn 150 triệu đồng tặng người nghèo

Cập nhật: 18:56, 23/01/2022 (GMT+7)

 

Sự tham gia của cựu đội trưởng Đội tuyển Quốc gia Việt Nam Minh Phương đã thu hút nhiều khán giả Xuyên Mộc đến xem, cổ vũ.
Sự tham gia của cựu đội trưởng Đội tuyển Quốc gia Việt Nam Minh Phương (trái) đã thu hút nhiều khán giả Xuyên Mộc đến xem, cổ vũ.

Chiều 23/1, tại TT. Phước Bửu, Huyện Đoàn Xuyên Mộc phối hợp với CLB Bóng đá BR-VT tổ chức trận bóng đá giao hữu quyên góp ủng hộ quà Tết cho người dân có hoàn cảnh khó khăn, HS nghèo hiếu học trên địa bàn huyện.

Trận đấu diễn ra giữa hai đội Huyện Đoàn Xuyên Mộc - Ban huấn luyện CLB Bóng đá BR-VT và những người bạn.

Với sự tham gia của các cựu tuyển thủ đang làm công tác huấn luyện tại CLB BR-VT như HLV trưởng Minh Phương, trợ lý HLV trưởng Hải Anh, trận đấu đã thu hút nhiều khán giả huyện Xuyên Mộc đến xem, cổ vũ.

Hai đội đã thi đấu hứng khởi, quyết tâm, tạo ra trận cầu sôi động, hấp dẫn với nhiều tình huống bóng đẹp mắt. Kết quả, 2 đội hòa nhau với tỷ số 6-6.

Đại diện CLB Bóng đá BR-VT trao tặng 10 phần quà là các nhu yếu phẩm trị giá 500 ngàn đồng/ suất cho người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Xuyên Mộc.
Đại diện CLB Bóng đá BR-VT tặng quà là nhu yếu phẩm trị giá 500 ngàn đồng/suất cho người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Xuyên Mộc.

Thông qua sự kiện này, các DN, cá nhân, mạnh thường quân trong và ngoài tỉnh đã quyên góp, ủng hộ được hơn 150 triệu đồng. Số tiền này sẽ được Huyện Đoàn Xuyên Mộc, CLB Bóng đá BR-VT trao tặng người nghèo trên địa bàn để đón cái Tết đầm ấm hơn.

Tin, ảnh: PHÚ XUÂN

 

.
.
.