Kiện toàn BCĐ phòng, chống dịch COVID-19 tại DN

Thứ Tư, 24/11/2021, 20:24 [GMT+7]
In bài này
.

Ngày 24/11, Ban Quản lý các KCN tỉnh đã có văn bản khẩn số 4359/BQL-VP về việc triển khai, đôn đốc thực hiện văn bản số 17115/UBND-VP ngày 11/11/2021 về việc hướng dẫn tạm thời phương án phòng, chống dịch COVID-19 tại các cơ sở sản xuất, kinh doanh trên địa bàn tỉnh.

Ban Quản lý các KCN tỉnh  yêu cầu các DN, triển khai thực hiện nghiêm túc, đầy đủ các quy định, hướng dẫn của UBND tỉnh về phương án phòng, chống dịch COVID-19. Các nhà thầu, khách hàng phối hợp thực hiện, tránh chủ quan lơ là trong công tác phòng, chống dịch COVID- 19. Trong đó, cần tập trung thực hiện theo nguyên tắc kiểm soát nguy cơ lây nhiễm, phát hiện sớm ca nhiễm, cách ly, khoanh vùng kịp thời, không để dịch lây lan trong cơ sở. Đồng thời bảo đảm môi trường làm việc an toàn cho người lao động cũng như hoạt động sản xuất, kinh doanh của DN. 

Ban Quản lý các KCN tỉnh cũng yêu cầu các DN rà soát, kiện toàn BCĐ phòng, chống dịch COVID-19, bảo đảm trong thành phần BCĐ có Tổ y tế, các Tổ an toàn COVID. Trong việc thực hiện kế hoạch phòng, dịch COVID-19, các DN phải có kế hoạch tự kiểm tra việc thực hiện phương án phòng, chống dịch tại đơn vị mình để xác định các nội dung còn hạn chế và đưa ra biện pháp khắc phục ngay, xây dựng và diễn tập tình huống, kịch bản có ca nhiễm/nghi nhiễm để chủ động ứng phó khi có tình huống phát sinh thực tế.

THỤY NHIÊN

;
.