Công an huyện Châu Đức tiếp nhận 40 tấn gạo từ nhà hảo tâm ở Hải Phòng

Thứ Bảy, 06/11/2021, 11:57 [GMT+7]
In bài này
.
Sáng 6/11, Công an huyện Châu Đức đã tiếp nhận 40 tấn gạo, trị giá hơn 1 tỷ đồng từ cá nhân ông Đào Xuân Hoàng và bà Vũ Thu Phượng (quận Hồng Bàng, TP.Hải Phòng) ủng hộ cho người nghèo, người gặp khó khăn do ảnh hưởng của dịch COVID-19 trên địa bàn huyện.
Thượng tá Nguyễn Minh Hiệp, Phó Trưởng Công an huyện Châu Đức tặng hoa và thư cảm ơn cho ông ủng hộ 40 tấn gạo
Thượng tá Nguyễn Minh Hiệp, Phó Trưởng Công an huyện Châu Đức tặng hoa và thư cảm ơn cho ông Đào Xuân Hoàng, đại diện các nhà hảo tâm đã ủng hộ người nghèo, khó khăn do ảnh hưởng dịch COVID-19 tại địa phương.

Tiếp nhận tài trợ, Thượng tá Nguyễn Minh Hiệp, Phó Trưởng Công an huyện Châu Đức đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các cá nhân đã chung tay ủng hộ, giúp đỡ người nghèo, thể hiện tinh thần tương thân tương ái, động viên kịp thời về vật chất lẫn tinh thần để người dân huyện Châu Đức vượt qua những khó khăn trước diễn biến phức tạp của dịch COVID-19. Đồng thời, khẳng định, những sự ủng hộ, đóng góp của các tổ chức, cá nhân sẽ được chính quyền địa phương triển khai hỗ trợ cho đối tượng thụ hưởng, đảm bảo kịp thời, chính xác, đúng đối tượng và tuân thủ các quy định trong công tác phòng, chống dịch COVID-19.

Tin, ảnh: THÁI BÌNH
;
.