Viettel BR-VT trao tặng 70 bộ thiết bị cho HS học online

Thứ Hai, 27/09/2021, 23:02 [GMT+7]
In bài này
.

* Đất Đỏ tổ chức Chương trình “Nâng bước em tới trường”

Sáng 27/9, Viettel BR-VT đã trao tặng 70 bộ thiết bị học online với tổng trị giá gần 230 triệu đồng cho Sở GD-ĐT để hỗ trợ HS có hoàn cảnh khó khăn học online.

Trung tá Lê Huy Huân, Phó Giám đốc Giải pháp CNTT Viettel BR-VT trao tặng bộ thiết bị học trực tuyến cho Sở GD-ĐT để hỗ trợ HS có hoàn cảnh khó khăn.
Trung tá Lê Huy Huân, Phó Giám đốc Giải pháp CNTT Viettel BR-VT trao tặng bộ thiết bị học trực tuyến cho Sở GD-ĐT để hỗ trợ HS có hoàn cảnh khó khăn.

Mỗi bộ thiết bị có giá trị hơn 3,26 triệu đồng, bao gồm: điện thoại thông minh trị giá 2,49 triệu đồng, sim di động trả trước Viettel trị giá 50 ngàn đồng và miễn phí 6 tháng sử dụng dịch vụ 4G Viettel  (4GB/ngày) trị giá 720 ngàn đồng, sau 6 tháng, khách hàng có nhu cầu sử dụng tiếp được giảm 50% giá cước. Toàn bộ thiết bị này được hưởng đầy đủ chính sách bảo hành và chăm sóc khách hàng của Viettel tại hệ thống siêu thị và cửa hàng Viettel trên toàn quốc.

Tại buổi tiếp nhận, bà Trần Thị Ngọc Châu, Giám đốc Sở GD-ĐT đã trao Thư cảm ơn của Sở GD-ĐT cho đại diện Viettel BR-VT. Thay mặt các em HS có hoàn cảnh khó khăn và ngành giáo dục tỉnh chân thành cảm ơn nghĩa cử cao đẹp của Viettel BR-VT. Đây là việc làm hết sức ý nghĩa, ngoài việc giúp các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tiếp sức học tập cho các HS, đồng thời cũng giúp ngành giáo dục tỉnh hoàn thành tốt nhiệm vụ, thực hiện thắng lợi mục tiêu kép vừa dạy học tốt và chống dịch tốt, bảo đảm dừng đến trường nhưng không dừng việc học. Sở GD-ĐT sẽ phối hợp với các địa phương để phân bổ kịp thời, đúng đối tượng, công khai, minh bạch và sử dụng hiệu quả bộ thiết bị Viettel BR-VT trao tặng.

Bà Trần Thị Ngọc Châu cho biết thêm, năm học 2021-2022 đã bắt đầu với hình thức trực tuyến, tính đến ngày 20/9, có 7.031 con, em gia đình HS nghèo, có hoàn cảnh khó khăn thiếu trang bị học online.

Được biết, đây là một trong những chính sách của Viettel BR-VT nhằm hỗ trợ ngành GD-ĐT tỉnh vượt qua khó khăn. Ngoài hỗ trợ bộ thiết bị, Viettel còn miễn phí đường truyền internet, miễn phí lắp đặt, miễn phí thiết bị, phí sử dụng dịch vụ và không giới hạn thời gian tài trợ cho 100% trường học và cơ sở quản lý giáo dục, giảm 80% chi phí sử dụng hệ thống quản lý dạy, học và thi trực tuyến K12Online. Ngoài ra, Viettel BR-VT còn tặng sim di động Viettel cho 100% HS khó khăn, GV chưa có sim và áp dụng chính sách gói cước riêng, đồng thời miễn phí lắp đặt, miễn phí thiết bị, giảm 50% cước phí cho HS nghèo.

* Ban CHQS huyện Đất Đỏ phối hợp với Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam huyện, UBMTTQVN TT. Đất Đỏ và chùa Hưng Hòa, thị trấn Đất Đỏ tổ chức Chương trình “Nâng bước em tới trường” năm học 2021-2022. Trao tặng 15 HS có hoàn cảnh khó khăn của các trường: TH Võ Thị Sáu, TH Nguyễn Thị Hoa, THCS Phước Thạnh, THCS Đất Đỏ và THPT Võ Thị Sáu điện thoại thông minh NOKIA C20 (trị giá 2 triệu đồng/chiếc) để học online. Tổng chi 30 triệu đồng do chùa Hưng Hòa tài trợ.

Thượng tá Văn Bá Thắng, Chính trị viên Ban CHQS huyện Đất Đỏ tặng điện thoại cho các em HS có hoàn cảnh khó khăn.
Thượng tá Văn Bá Thắng, Chính trị viên Ban CHQS huyện Đất Đỏ tặng điện thoại cho các em HS có hoàn cảnh khó khăn.

Tin, ảnh: KHÁNH CHI-MINH NHÂN

;
.