Trung tâm Y tế Vũng Tàu tiếp nhận máy xét nghiệm tự động Real-time PCR

Thứ Năm, 09/09/2021, 22:09 [GMT+7]
In bài này
.

Ngày 9/9, Trung tâm Y tế TP.Vũng Tàu đã tiếp nhận Máy xét nghiệm tự động Real-time PCR (trị giá 9,16 tỷ đồng) do Tập đoàn SCG, Công ty TNHH Hóa dầu Long Sơn (LSP) cùng với các nhà thầu của Tổ hợp hóa dầu Miền Nam Việt Nam tài trợ.

Các đại biểu tham quan quy trình chạy thử nghiệm Máy xét nghiệm tự động Real-time PCR tại Trung tâm Y tế TP.Vũng Tàu.
Các đại biểu tham quan quy trình chạy thử nghiệm Máy xét nghiệm tự động Real-time PCR tại Trung tâm Y tế TP.Vũng Tàu.

Máy xét nghiệm tự động Real-time PCR là thiết bị y tế quan trọng, xét nghiệm tự động toàn phần, giúp tăng số lượng xét nghiệm, giảm thời gian trả kết quả xét nghiệm COVID-19 bằng phương pháp PCR, từ đó nhanh chóng xác định các đối tượng F chính xác hơn.

Dự và phát biểu tại lễ tiếp nhận, ông Trần Văn Tuấn, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Phó Trưởng BCĐ Phòng, chống dịch COVID-19 tỉnh cho biết, sự hỗ trợ của Tập đoàn SCG, LSP, cùng với các nhà thầu của Tổ hợp hóa dầu Miền Nam trong thời điểm này rất thiết thực, giúp tỉnh BR-VT, TP.Vũng Tàu có thêm thiết bị phục vụ công tác sàng lọc các ca F0 trong cộng đồng, sớm đưa đi điều trị, tăng hiệu quả phòng, chống dịch bệnh COVID-19 trên địa bàn tỉnh. Ông Trần Văn Tuấn gửi lời cảm ơn đến lãnh đạo các nhà tài trợ và mong muốn Tập đoàn SCG, LSP, cùng với các nhà thầu của Tổ hợp hóa dầu Miền Nam tiếp tục đồng hành cùng địa phương trong công tác an sinh xã hội trong thời gian tới.

Tin, ảnh: MINH THANH

;
.