Công ty TNHH SX-TM Hạt điều Phúc Vinh tặng máy xét nghiệm PCR cho huyện Châu Đức

Thứ Hai, 06/09/2021, 15:45 [GMT+7]
In bài này
.
Sáng 6/9, tại Trung tâm Y tế huyện Châu Đức, Công ty TNHH SX-TM Hạt điều Phúc Vinh (xã Sơn Bình, huyện Châu Đức) đã tài trợ và bàn giao hệ thống máy xét nghiệm PCR Real-time kèm sinh phẩm (trị giá 8 tỷ đồng), đồng thời ủng hộ thêm 1 tỷ đồng hỗ trợ cho người nghèo và lực lượng tuyến đầu trong công tác phòng, chống dịch COVID-19 trên địa bàn.
Ông Trần Phúc Minh, Giám đốc Công ty TNHH SX-TM Phúc Vinh trao Bảng tượng trưng tài trợ Máy xét nghiệm PCR; 1 tỷ đồng hỗ trợ người nghèo và lực lượng tuyến đầu phòng, chống dịch COVID-19 ở huyện Châu Đức
Ông Trần Phúc Minh, Giám đốc Công ty TNHH SX-TM Hạt điều Phúc Vinh (giữa) nhận thư cảm ơn sau khi trao tượng trưng tài trợ Máy xét nghiệm PCR; 1 tỷ đồng hỗ trợ người nghèo và lực lượng tuyến đầu phòng, chống dịch COVID-19 ở huyện Châu Đức.
Hệ thống máy xét nghiệm Real-time PCR có công suất xét nghiệm lớn, do Đức sản xuất gồm 2 thành phần chính là: hệ thống tách chiết tự động và Real-time tự động với độ chính xác cao, đồng bộ với các hệ thống xét nghiệm hiện có của tỉnh. Máy có công suất xét nghiệm cho 6.000 người mỗi ngày (mẫu gộp). Ngoài xét nghiệm COVID-19, hệ thống này còn có thể xét nghiệm được nhiều loại virus dịch bệnh khác.
Lãnh đạo huyện Châu Đức kiểm tra quy trình hoạt động của Máy xét nghiệm PCR do Công ty TNHH SX-TM Phúc Vinh tài trợ
Lãnh đạo huyện Châu Đức kiểm tra quy trình hoạt động của Máy xét nghiệm PCR do Công ty TNHH SX-TM Hạt điều Phúc Vinh tài trợ.
Thay mặt Ban chỉ đạo phòng chống dịch COVID-19 huyện, ông Hoàng Nguyên Dinh, Chủ tịch UBND huyện Châu Đức đã cảm ơn và ghi nhận sự đóng góp của Công ty TNHH SX-TM Hạt điều Phúc Vinh, khi đã chung sức, đồng lòng cùng huyện trong công tác phòng chống dịch bệnh COVID-19. Chủ tịch UBND huyện Châu Đức nhấn mạnh, trước diễn biến hết sức phức tạp của dịch COVID-19, việc công ty trao tặng hệ thống máy xét nghiệm là hết sức ý nghĩa, kịp thời và cần thiết cho công tác phòng chống dịch. 
Được biết, trong thời gian qua, bên cạnh việc tích cực triển khai các biện pháp chăm sóc sức khỏe, giữ gìn an toàn phòng chống dịch cho người lao động, Công ty còn tích cực đóng góp ủng hộ các hoạt động phòng chống dịch và an sinh xã hội. Trước đó, hưởng ứng lời kêu gọi của UBMTTQ Việt Nam tỉnh, Công ty TNHH SX-TM Hạt điều Phúc Vinh đã đóng góp 2 tỷ đồng vào quỹ vắc xin và phòng, chống dịch và hỗ trợ cho lực lượng tuyến đầu trên địa bàn huyện.
Tin, ảnh: THÁI BÌNH
;
.