TP.BÀ RỊA

10 ngàn túi an sinh đến với người dân gặp khó khăn do dịch

Thứ Hai, 30/08/2021, 17:52 [GMT+7]
In bài này
.

Ngày 30/8, Ban Chỉ đạo Phòng, chống dịch COVID-19 TP.Bà Rịa thành lập 11 Đoàn đến thăm, động viên và trao tặng túi an sinh cho người dân ở tất cả các phường, xã trên địa bàn thành phố. Mỗi “túi an sinh” gồm: gạo, dầu ăn, nước mắm, cá hộp, khẩu trang, nước rửa tay sát khuẩn… trị giá 330 ngàn đồng.

Đoàn do ông Đặng Minh Thông, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy, Trưởng Ban Chỉ đạo Phòng, chống dịch COVID-19 TP.Bà Rịa làm Trưởng Đoàn đã đến thăm, tặng túi an sinh cho 5 hộ gia đình khó khăn trên địa bàn phường Phước Trung (ảnh dưới).

Đoàn do bà Lê Thị Thủy, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Bà Rịa làm Trưởng Đoàn đã đến thăm, tặng túi an sinh cho 5 hộ gia đình khó khăn trên địa bàn phường Phước Nguyên (ảnh dưới, thứ nhất từ trái qua).

br2.jpg
br2.jpg

Đoàn do ông Trần Vinh Quang, Phó Bí thư Thành ủy Bà Rịa, Chủ tịch UBND TP.Bà Rịa làm Trưởng Đoàn đã đến thăm, tặng túi an sinh cho 5 hộ dân trên địa bàn phường Phước Hiệp (ảnh dưới).

Đến thăm các gia đình, Lãnh đạo TP.Bà Rịa đã thăm hỏi và động viên các gia đình tiếp tục chấp hành thực hiện nghiêm các quy định về giãn cách xã hội theo Chỉ thị số 16/CT-TTg với tinh thần “Ai ở đâu ở đấy” nhằm chung tay cùng chính quyền địa phương phòng, chống dịch, sớm đẩy lùi dịch bệnh COVID-19.

Theo kế hoạch, từ nay đến ngày 8/9, TP.Bà Rịa sẽ trao 10 ngàn túi an sinh cho người dân ở tất cả các phường, xã trên địa bàn thành phố. Trong đó, ngày 30/8, TP.Bà Rịa đã chuyển 5.000 túi an sinh để từng xã, phường trao cho người dân.

Mỗi túi an sinh gồm: gạo, mì gói, nước mắm, dầu ăn, đường, cá hộp…
Mỗi túi an sinh gồm: gạo, mì gói, nước mắm, dầu ăn, đường, cá hộp…

Kinh phí 10 ngàn túi an sinh được trích từ nguồn kinh phí vận động các nhà hảo tâm, DN đóng góp. Những người được nhận lương thực, thực phẩm thuộc nhóm đối tượng yếu thế, đối tượng theo Nghị quyết số 68/NQ-CP của Chính phủ, góp phần bảo đảm, ổn định đời sống người dân.

Ngoài ra, TP.Bà Rịa đã phân bổ đợt 1 gạo hỗ trợ của Chính phủ cho 1.206 hộ dân theo mức 7kg/nhân khẩu.

Tin, ảnh: TUYẾT MAI

 

;
.