Từ 0 giờ ngày 7/7

Tạm dừng hoạt động chợ Vũng Tàu

Thứ Tư, 07/07/2021, 07:18 [GMT+7]
In bài này
.

Tối 6/7, ông Hoàng Vũ Thảnh, Chủ tịch UBND TP. Vũng Tàu đã ký Quyết định số 7729 về việc tạm dừng hoạt động chợ Vũng Tàu kể từ 0 giờ ngày 7/7 để bảo đảm phòng, chống dịch COVID-19. Thời gian hoạt động trở lại của chợ khi đủ điều kiện an toàn và theo quyết định của cấp có thẩm quyền.

Chợ Vũng Tàu vào sáng 7/7 sau khi lệnh tạm dừng hoạt động có hiệu lực.
Chợ Vũng Tàu vào sáng 7/7 sau khi lệnh tạm dừng hoạt động có hiệu lực.

UBND thành phố giao trách nhiệm cho Trưởng Ban Quản lý chợ Vũng Tàu thông tin cho các tiểu thương biết để thay đổi việc vận chuyển, giao và nhận hàng theo hình thức điều phối trực tuyến; giao tận nơi cho những khách hàng mà không thực hiện trực tiếp tại chợ; bảo đảm hàng hóa lưu thông, thông suốt, đến tay người tiêu dùng. Đồng thời, phối hợp Phòng Kinh tế, UBND phường Thắng Tam và đơn vị liên quan xây dựng phương án phòng, chống dịch với nhiều tình huống xử lý khác nhau để áp dụng khi chợ hoạt động trở lại.

Giám đốc Trung tâm Y tế chủ trì, phối hợp Trưởng Ban Quản lý chợ Vũng Tàu, Chủ tịch UBND phường Thắng Tam thực hiện phun, tiêu độc, khử trùng toàn bộ khu vực chợ; tổ chức lấy mẫu xét nghiệm thành viên Ban Quản lý, tiểu thương và người dân đến mua bán tại chợ (trong khoảng thời gian từ 0 giờ ngày 3/7 đến ngày 6/7/2021).

MINH THIÊN

 

;
.