TP. Vũng Tàu tiếp tục thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16 đến ngày 2/8

Thứ Tư, 28/07/2021, 21:50 [GMT+7]
In bài này
.

Ngày 28/7, UBND tỉnh ban hành công văn số 9332/UBND-VP về việc tiếp tục áp dụng biện pháp giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16/CT-TTg trên địa bàn TP.Vũng Tàu.

Theo đó, UBND tỉnh  đồng ý chủ trương tiếp tục biện pháp giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ đến hết ngày 2/8. Đồng thời yêu cầu UBND TP.Vũng Tàu có trách nhiệm tiếp tục tổ chức thực hiện các nội dung chỉ đạo của UBND tỉnh tại Công văn số 8614/UBND -VP ngày 18/7 và các quy định phòng, chống dịch COVID-19 có liên quan; các sở, ban, ngành, Chủ tịch UBND các huyện, thị xã, thành phố phối hợp với UBND TP.Vũng Tàu để thực hiện hiệu quả công tác phòng, chống dịch trên địa bàn tỉnh.

Trước đó, từ ngày 14 đến 27/7, TP. Vũng Tàu đã thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16. Trong 14 ngày trên, TP. Vũng Tàu đã triển khai quyết liệt nhiều biện pháp để bảo vệ sức khỏe cộng đồng trong tình trạng dịch COVID-19 đang diễn biến phức tạp. TP. Vũng Tàu đã chuẩn bị sẵn sàng cung ứng, vận chuyển và lưu thông hàng hóa, đáp ứng nhu cầu lương thực, thực phẩm cho toàn thành phố trong thời gian 30 ngày. Đồng thời, thành phố cũng vận động các tổ chức, DN, nhà hảo tâm hỗ trợ nhu yếu phẩm cho người dân trong vùng phong tỏa, người lao động nghèo gặp khó khăn, người lang thang cơ nhỡ.

HUYỀN TRANG

 
;
.