TP. Vũng Tàu: 300 người đi xét nghiệm nhanh COVID-19

Thứ Ba, 06/07/2021, 14:28 [GMT+7]
In bài này
.

Sáng 6/7, người dân TP.Vũng Tàu đã đi xét nghiệm nhanh kháng nguyên SARS-CoV-2 sau quy định BR-VT áp dụng quy định tất cả những người vào tỉnh bằng đường bộ phải có giấy xét nghiệm âm tính với COVID-19. Thời hạn của giấy không quá 5 ngày kể từ ngày có kết quả xét nghiệm.

Người dân đăng ký xét nghiệm nhanh tại TTYT TP.Vũng Tàu.
Người dân đăng ký xét nghiệm nhanh tại TTYT TP.Vũng Tàu.

Theo thống kê nhanh của Trung tâm Y tế (TTYT) TP.Vũng Tàu sáng ngày 6/7, trung tâm tiếp nhận xét nghiệm cho khoảng 300 người dân. Với số lượng người dân đến làm xét nghiệm COVID-19 đông, TTYT TP.Vũng Tàu đã cắt cử lực lượng hướng dẫn, sắp xếp, nhắc nhở người dân giãn cách và  thực hiện đúng quy định 5K. Dự kiến, chiều cùng ngày, TTYT TP.Vũng Tàu chỉ tiếp nhận xét nghiệm cho khoảng 150 người để bảo đảm an toàn cho công tác phòng, chống dịch COVID-19.

Bác sĩ Bùi Xuân Thy, Giám đốc TTYT TP.Vũng Tàu cho biết, trong tình hình cơ sở vật chất của trung tâm hiện nay để bảo đảm an toàn cho công tác phòng, chống dịch COVID-19, TTYT TP.Vũng Tàu dự kiến chỉ sắp xếp tiếp nhận xét nghiệm vào buổi sáng cho khoảng 200 người và buổi chiều khoảng 150 người. Để công tác xét nghiệm được hiện hiện nhanh, đúng quy định phòng chống dịch TTYT TP.Vũng Tàu sẽ tăng cường kỹ thuật viên, mở rộng khu vực xét nghiệm.

Tin, ảnh: TUYẾT MAI

 

;
.