"San sẻ yêu thương, rau xanh, thực phẩm 0 đồng" hỗ trợ người dân nghèo

Thứ Hai, 19/07/2021, 15:09 [GMT+7]
In bài này
.

Sáng 19/7, tại trụ sở UBND phường 1 (TP.Vũng Tàu) Đảng ủy, HĐND UBND, UBMTTQ Việt Nam phường 1 tổ chức chương trình “San sẻ yêu thương, rau xanh, thực phẩm 0 đồng, ai có mang đến, ai cần mang về” hỗ trợ các hộ dân khó khăn do ảnh hưởng của dịch COVID-19; gia đình các lực lượng trên tuyến đầu phòng, chống dịch và các hộ dân trên địa bàn phường.

Người đại diện Tổ dân phố đến nhận lương thực, thực phẩm về phân phát cho hộ có hoàn cảnh khó khăn trong tổ.
Người đại diện Tổ dân phố đến nhận lương thực, thực phẩm về phân phát cho hộ có hoàn cảnh khó khăn trong tổ.

Để bảo đảm thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16, BTC chương trình bố trí đại diện mỗi Tổ dân phố 1 người đến nhận và đưa về phân phát cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trong tổ. Trong sáng 19/7, BTC chương trình đã trao 185 phần lương thực, gồm: Rau, củ, quả, trứng, các loại trái cây, sữa, gạo, dầu ăn… với tổng trị giá hơn 65 triệu đồng. Kinh phí mua lương thực, thực phẩm do Đảng ủy, UBND, UBMTTQ Việt Nam phường 1 vận động các DN, nhà hảo tâm trên địa bàn tỉnh đóng góp.

Những ngày tiếp theo, phường 1 sẽ tiếp tục đưa lương thực, nhu yếu phẩm luân phiến đến các hộ dân ở từng khu phố để kịp thời hỗ trợ người dân. Chương trình được duy trì từ nay cho đến khi tình hình dịch COVID-19 được khống chế.

Với tinh thần “San sẻ yêu thương, ai có mang đến, ai cần mang về”, BTC chương trình cũng tiếp nhận mọi sự đóng góp quý báu của các nhà hảo tâm, cá nhân, tổ chức để tiếp tục giúp đỡ thêm nhiều hộ dân khó khăn trên địa bàn.

Tin, ảnh: BẢO KHÁNH

 

;
.