Ngày 26/7 công bố điểm thi tốt nghiệp THPT đợt 1

Chủ Nhật, 25/07/2021, 20:24 [GMT+7]
In bài này
.

Đại diện Sở GD-ĐT cho biết, ngày 26/7, Sở sẽ công bố điểm thi tốt nghiệp THPT đợt 1 năm 2021 của Hội đồng tại địa chỉ website http://diemthi.bariavungtau.edu.vn, cùng với tất cả các địa phương trên cả nước. Để việc công bố điểm thi thuận lợi, Bộ GD-ĐT đã cùng các Hội đồng thi chuẩn hoá cơ sở dữ liệu điểm thi bảo đảm chính xác, bảo mật. Bộ cũng đã chỉ đạo các địa phương chuẩn bị hạ tầng kỹ thuật, công nghệ thông tin phục vụ cho hoạt động tra cứu điểm thi của thí sinh; tránh để xảy ra các sự cố về kỹ thuật trong quá trình tra cứu điểm thi. Sau khi các Hội đồng thi công bố điểm thi, Bộ GD-ĐT sẽ công bố phổ điểm các môn thi và công bố kết quả đối sánh điểm thi tốt nghiệp THPT năm 2021 với kết quả học bạ của HS ở tất cả các địa phương trong cả nước.

Các thí sinh dự thi tốt nghiệp THPT đợt 1 năm 2021 tại điểm thi THPT Đinh Tiên Hoàng (TP. Vũng Tàu).
Các thí sinh dự thi tốt nghiệp THPT đợt 1 năm 2021 tại điểm thi THPT Đinh Tiên Hoàng (TP. Vũng Tàu).

Về phía Sở GD-ĐT, Sở sẽ bàn giao Bảng điểm thi, Bảng công nhận tốt nghiệp và Giấy chứng nhận kết quả thi (phiếu báo điểm) cho các trường THPT, TT GDTX; đồng thời, Hiệu trưởng trường THPT, Giám đốc TT GDTX cũng hoàn thành việc cấp Giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT tạm thời cho thí sinh sau khi hết giãn cách xã hội theo Quyết định của UBND tỉnh.

Thí sinh có nguyện vọng phúc khảo bài thi nộp đơn (theo mẫu) đến hết ngày 5/8 bằng hình thức trực tuyến theo quy định của trường THPT hoặc TT GDTX nơi thí sinh đã nộp hồ sơ đăng ký dự thi. Các trường nhận đơn phúc khảo của thí sinh và hoàn thành việc cập nhật thông tin phúc khảo vào hệ thống Quản lý thi tốt nghiệp THPT trước ngày 7/8/2021.

Tin, ảnh: HOÀNG DƯƠNG

;
.