Không cần thiết phải mua…

Thứ Tư, 14/07/2021, 19:39 [GMT+7]
In bài này
.

- Chà, những quảng cáo có cánh này thiệt là lợi hại. Nhiều người sẽ “cầm lòng không đậu” với những sản phẩm thời thượng này đây!

- Bộ ông vừa mua nhầm thứ gì trên mạng hả?

- Đâu có, có mua nhầm gì đâu!

- Vậy sao giọng điệu ông đầy tính cảnh báo vậy?

- À, mấy bữa nay tui thấy trên mạng rao bán tràn lan các bộ kit test nhanh COVID-19, lại đọc trên báo lực lượng QLTT thành phố Hà Nội phát hiện nhiều cơ sở bán các kit thử nhanh COVID-19 không rõ nguồn gốc, chưa được cơ quan chức năng kiểm định, cấp phép lưu hành nên…

- Ừ, đang trong tâm lý sợ hãi “cô vy”, đọc thấy những lời chào mời “có cánh” dám có người nhanh tay “o đờ” bộ kít xét nghiệm nhanh COVID-19 lắm à!

- Chứ sao. Đâu phải người dân nào cũng đến biết khuyến cáo của Bộ Y tế, rằng kit xét nghiệm nhanh SARS-CoV-2 rao bán tràn lan có thể là giả, khi thử có thể cho kết quả… sai.

- Vậy tụi mình mau “loa loa loa” để bà con cảnh giác, chớ nên tin và mua những kit test nhanh COVID-19 trôi nổi trên mạng, trên thị trường.

- Tất nhiên rồi. Phải truyền thông cho bà con biết không cần phải đổ xô đi mua những sản phẩm đó. Chỉ đặt niềm tin vào một nơi duy nhất!

- Đặt niềm tin vào ai?

- Các bộ ngành chức năng, địa phương chứ ai nữa. Nhà nước ta đủ nguồn lực để xét nghiệm, phát hiện SARS-CoV-2 trong thời gian nhanh nhất, đúng với câu “không một ai bị bỏ lại phía sau”. 

SÁU BẾN ĐÌNH

;
.