CÔNG TY CP CÔNG NGHỆ MÔI TRƯỜNG NANO VIỆT:

Tặng máy xịt khuẩn tự động, dung dịch rửa tay nano bạc, khẩu trang N95 cho huyện Xuyên Mộc

Thứ Hai, 05/07/2021, 18:06 [GMT+7]
In bài này
.

Chiều 5/7, Đoàn của Công ty CP Công nghệ môi trường Nano Việt (94 Nguyễn Trọng Quản, phường 8, TP. Vũng Tàu) và Báo Bà Rịa - Vũng Tàu đến thăm, tặng các dụng cụ, vật tư phòng, chống dịch COVID-19 cho huyện Xuyên Mộc.

Đoàn đã tặng 5 máy xịt khuẩn tự động, 500 chai dung dịch rửa tay nano bạc (loại 100ml/ chai), 3 thùng khẩu trang N95 (510 chiếc/thùng), 24 can nước rửa tay nano bạc (loại 5 lít/can). Tổng giá trị các phần quà là hơn 60 triệu đồng do Công ty CP Công nghệ môi trường Nano Việt tài trợ.

Đoàn của Công ty CP Công nghệ môi trường Nano Việt và Báo Bà Rịa - Vũng Tàu đến thăm, tặng các dụng cụ, vật tư phòng, chống dịch COVID-19 cho huyện Xuyên Mộc.
Đoàn của Công ty CP Công nghệ môi trường Nano Việt và Báo Bà Rịa - Vũng Tàu đến thăm, tặng các dụng cụ, vật tư phòng, chống dịch COVID-19 cho huyện Xuyên Mộc.

Ông Nguyễn Tuấn Anh, Chủ tịch HĐQT Công ty CP Công nghệ môi trường Nano Việt cho biết, hoạt động này nhằm đồng hành, hỗ trợ huyện Xuyên Mộc nói riêng và tỉnh BR-VT nói chung đẩy lùi đại dịch COVID-19.

Đại diện địa phương, ông Nguyễn Hữu Lộc, Phó Chủ tịch UBND huyện Xuyên Mộc bày tỏ sự cảm ơn đối với CP Công nghệ môi trường Nano Việt và Báo Bà Rịa - Vũng Tàu. Ông Nguyễn Hữu Lộc cho biết, dịch bệnh tại địa phương đang có những diễn biến phức tạp. Những phần quà này không chỉ giúp huyện Xuyên Mộc có thêm phương tiện, vật tư phòng, chống dịch COVID-19, mà còn là sự động viên các cán bộ, chiến sĩ, nhân viên y tế và người dân vượt qua đại dịch.

Ông Nguyễn Hữu Lộc, Phó Chủ tịch UBND huyện Xuyên Mộ trao Thư cảm ơn cho đại diện Công ty CP Công nghệ môi trường Nano Việt.
Ông Nguyễn Hữu Lộc, Phó Chủ tịch UBND huyện Xuyên Mộc trao Thư cảm ơn cho đại diện Công ty CP Công nghệ môi trường Nano Việt.

Trước đó, Công ty CP Công nghệ môi trường Nano Việt đã thực hiện nhiều đợt tặng các dụng cụ, vật tư phòng, chống dịch COVID-19 cho các địa phương, ngành y tế, các chốt kiểm tra liên ngành phòng chống dịch trên các tuyến Quốc lộ 51, 55 và 56. 

HÀN GIANG

 

;
.