BAN CHỈ HUY QUÂN SỰ TX. PHÚ MỸ: Tặng 250 phần quà cho người khó khăn

Thứ Bảy, 31/07/2021, 18:02 [GMT+7]
In bài này
.

Ngày 31/7, Ban Chỉ huy Quân sự (CHQS) TX. Phú Mỹ đã trao 250 phần quà cho hộ nghèo và người lao động mất việc làm do ảnh hưởng của dịch COVID-19, hiện đang sinh sống tại các nhà trọ trên địa bàn phường Mỹ Xuân.

Ban Chỉ huy Quân sự TX. Phú Mỹ tặng quà cho người có hoàn cảnh khó khăn tại phường Mỹ Xuân.
Ban Chỉ huy Quân sự TX. Phú Mỹ tặng quà cho người có hoàn cảnh khó khăn tại phường Mỹ Xuân.

Mỗi phần quà bao gồm 10kg gạo, cà chua, khoai tây, rau xanh… trị giá 220 ngàn đồng/phần. Từ đầu tháng 7 đến nay, Ban CHQS TX. Phú Mỹ đã hỗ trợ phường Mỹ Xuân 670 phần quà. Chi phí do cán bộ, chiến sĩ của đơn vị và các nhà hảo tâm đóng góp.

Ngoài ra, Ban CHQS TX. Phú Mỹ cũng đã trao hàng ngàn phần quà đến các gia đình khó khăn, người ở trọ tại 10 xã, phường trên địa bàn; tổ chức “ATM gạo nghĩa tình”, “Gian hàng 0 đồng lưu động”, “Cửa hàng 0 đồng lưu động”, “Món quà yêu thương” và “Chuyến xe nghĩa tình” hỗ trợ lương thực, nhu yếu phẩm cho người có hoàn cảnh khó khăn, hỗ trợ tiêu thụ nông sản cho nông dân.

Thượng tá Trần Văn Cư, Trưởng Ban CHQS TX. Phú Mỹ cho biết, trong khi tặng quà, đơn vị kết hợp tuyên truyền cho người dân thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19; thực hiện nghiêm Chỉ thị 16 của Chính phủ.

Tin, ảnh: QUANG VŨ

;
.